Sao Việt 2018-01-20 11:08:42

Maria Ozawa bị 'gạ gẫm' dù đã giã từ sự nghiệp đóng phim sex


Cựu diễn viên phim AV nổi tiếng Nhật Bản, Maria Ozawa mới đây bày tỏ nỗi bức xúc trên trang cá nhân: "Tôi yêu Philippines, nhưng con người ở đây thực sự thiếu chuyên nghiệp. Ở Nhật Bản không bao giờ có chuyện như vậy". Maria giải thích nguyên nhân cho sự tức giận của mình: một tài xế lái xe Uber đã chia sẻ số điện thoại của cô cho nhiều người, sau đó cô liên tục bị làm phiền, bị gạ gẫm. Người đẹp Nhật giải thích, dù cô không sử dụng tên thật của mình khi đặt dịch vụ, người tài xế có thể đã nhận ra cô và hành xử tệ hại như vậy: "Tôi đã gọi lên hotline của hãng để than phiền, nhưng họ không trả lời".

Maria Ozawa khoe ảnh trên trang cá nhân. Cô hiện phát triển sự nghiệp diễn viên tại Philippines.


Chia sẻ của Maria Ozawa khiến cô nhận được nhiều phản hồi khác nhau trên mạng xã hội. Một người gay gắt viết: "Cô nên về Nhật Bản đi. Tại sao cô không thể coi đó là chuyện bình thường và thay số điện thoại khác đi? Cách cư xử của tay tài xế ư? - đàn ông luôn luôn là đàn ông, vậy thôi". Maria phản bác lại: "Nếu là một người làm việc chuyên nghiệp, anh ta sẽ không bao giờ xâm phạm thông tin cá nhân của khách hàng".

Số khác đồng quan điểm với Maria Ozawa: "Đất nước này đúng là thiếu chuyên nghiệp, tôi đã có lần gặp tình trạng này. Tốt nhất từ lần sau cô nên đeo kính, đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh bị nhận diện". Nhiều người khác nhận xét rằng tay tài xế đã sai, bởi vì sự riêng tư của bất cứ ai cũng đều cần được tôn trọng.

Maria Ozawa và bạn trai người Philippines.


Sau khoảng 10 năm đóng phim cấp ba tại Nhật Bản, Maria Ozawa chia tay ngành công nghiệp AV để trở thành một diễn viên phim "chính chuyên". Vài năm trở lại đây, cô sang Philippines sống. Người đẹp cũng đã có bạn trai tại xứ đảo này.

Ảnh: Instagram
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)