Ảnh - truyện vui 2012-04-07 15:49:21

Màng trinh “made in China” giá 300 ngàn ở Hàng Chiếu


[size=3]Khác với Trung Quốc, màng trinh nhân tạo được rao bán rầm rộ ở trước các cổng trường, hay trước nhà vệ sinh, thì ở Việt Nam, mặt hàng này lại không được trưng bày công khai.



Phải quen mới mua được

Vào vai… một người đi tìm mua "màng trinh nhân tạo", PV Bee đã đến nhiều hiệu thuốc trên các tuyến phố ở Hà Nội, các cửa hàng bán đồ người lớn, các cửa hàng mỹ phẩm, tuy nhiên hầu hết các chủ cửa hàng đều không bán loại sản phẩm này.
Theo chỉ dẫn của một chủ thuốc trên đường Thái Thịnh, tôi tìm đến phố Hàng Chiếu (Hoàn Kiếm) – nơi được mạnh là "chợ sung sướng" của Hà Thành với loại sản phẩm sex. Vừa đến, một nhóm phụ nữ đã nhao nhao hỏi xem tôi cần mua thuốc loại nào, thuốc kích dục, đồ chơi sex kiểu gì cũng có thể đáp ứng ngay tức thì.
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Nhiều bộ sản phẩm Màng trinh nhân tạo được bày bán[/size]

[size=3]
Tôi lân la hỏi mua “màng trinh nhân tạo” thì mấy người bán chuyển thái độ: “Em làm khó các bọn chị thế, bây giờ không bọn chị không dám bán loại này đâu, cẩn thận vào tù như chơi”. “Trước đây còn dám nhưng bây giờ cấm mạnh quá, lại không có giấy phép bán loại này nên dân đen như chị không dám. Nếu em muốn mua thì phải qua quen biết, có đường dây bên trong, người tin tưởng”. Một người bán hàng cho biết.

“May ra lên biên giới giáp Trung Quốc còn có. Mấy chị bán hàng này còn đang bị công an rượt đuổi, thêm loại kia thì…” - một người bán khác chậc lưỡi.

PV khẩn khoản giới thiệu mình là sinh viên, được một chủ thuốc cho biết ở đây có bán sản phẩm này vào buổi tối, và tác dụng của nó cũng khá ổn, trong khi giá cả không cao bằng việc đi “xử lý” ở các bệnh viện, lại sợ bị bố mẹ mắng khi biết, lúc này một chị bán hàng đưa tôi ra một chỗ và bảo nhỏ: “Chị có quen một người này, em cần chị đưa em số điện thoại, em cứ gọi là có hàng ngay, lệ phí đưa trước 100 nghìn đồng”.
Có cả của Trung Quốc lẫn Nhật Bản
Sau khi đưa cho trung gian số tiền trên, PV gọi điện theo số điện thoại đó, tiếng của một chị phụ nữ nghe máy. Vì được người quen giới thiệu là nên này chị ở nói ngay: Em muốn mua loại gì, có loại thấp nhất giá 300 nghìn đồng, loại cao lên lên đến 3 triệu đồng. Đây là loại Trung Quốc, chứ loại của Nhật lên đến 20 triệu. Tiền nào của đấy, tiền cao thì cô em bảo vệ lâu hơn, vệ sinh hơn, va chạm mạnh cũng không ảnh hưởng. Còn tiền thấp, thì phải thay liên tục” - chị bán hàng đon đả.
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Chưa bày bán công khai vì chưa được phép lưu thông thị trường[/size]

[size=3]
“Em nghe bảo chỉ có giá là 60 -70 nghìn thôi mà chị”. PV nói.
Chị này tiếp: “Đó là giá rao bán ở bên Trung Quốc, chứ ở Việt Nam thì không có chuyện đó đâu, còn phải tính công chị vận chuyển từ bên Trung Quốc về, rồi Nhật Bản nữa, qua mấy khâu trung gian, rồi trốn các lực lượng, nên giá mới đẩy lên thế. Nay là rẻ rồi đấy, trước đây có loại gần 10 triệu, loại này giống như thật, giờ cấm ghê quá nên mới có giá thế”.

Thấy tôi có vẻ ngập ngừng, chị này nói tiếp: “Được rồi chị giảm giá cho em, nhập dịp 20/10 là giảm 5%, thế là được chứ cô em”. “Hàng chị bán đảm bảo là hàng thật, chị buôn bán được 3 năm nay rồi, em mà gặp hàng vài trăm nghìn thì ắt hàng giả, nguy hiểm đến sức khoẻ lắm. Chị chủ yếu lấy hàng từ Trung Quốc, vì khách hàng dùng thấy ổn, mà giá không cao, bán ở Việt Nam dễ”.

Người này còn cho biết, hàng này phải đặt trước vài ngày, sớm nhất cũng phải 2 ngày mới có, vì loại này không dám bán công khai nên không lưu hàng. Vì thế, có khách nào đặt thì mới mang hàng về.

Cũng theo chị này, cứ khách hàng gửi tiền vào tài khoản của chị, 2 – 3 ngày sau sẽ có hàng gửi về tận nhà. “Đường dây chị có mặt ở nhiều tỉnh thành, chị ở đây, ai đặt hàng ở đâu đều có người ở đó đưa tận nơi”. Nói xong chị này còn hướng dẫn nhiệt tình cách sử dụng sản phẩm này như thế nào. Chị này còn dặn thêm: “Dùng sản phẩm này, đêm tân hôn cứ vô tư mà làm như thật nhé, vì lúc đó cô em vẫn là trinh nữ mà”.

Theo bác sỹ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế Lao động Bộ NN&PTNN), chúng tôi chưa biết nhiều đến loại sản phẩm này, nhưng đã là mặt hàng không có xuất xứ, không có giấy phép lưu hành, thì chắc chắn có vấn đề, dù không gây nguy hại cho cơ thể nhưng ít nhất có thể gây tổn thương cho phụ nữ.

“Nhiều chuyên gia nghiên cứu Trung Quốc cũng từng khuyến cáo khi sử dụng loại sản phẩm này rất dễ mắc phải những căn bệnh như: rách âm đạo, chảy máu âm đạo, nấm âm đạo…thậm chí dẫn tới vô sinh”. Bác sỹ Dung cho hay.

Theo Bee[/size]

[size=4]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)