Bóng đá 2024-08-20 08:45:25

Manchester United muốn đợi đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Ugarte, buộc PSG giảm giá




Theo thông tin từ The Guardian của Anh, Manchester United sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè này mới thử ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte của PSG. Mặc dù PSG định giá cầu thủ người Uruguay ở mức 51 triệu bảng khiến Manchester United cho rằng mức giá này là quá cao,  nhưng người ta cũng cho rằng nhà vô địch Pháp có thể giảm giá khi thời hạn chuyển nhượng đến gần.

Nếu PSG giảm giá, Manchester United có thể mua Ugarte ngay bây giờ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag và Giám đốc thể thao Dan Ashworth của Manchester United chuẩn bị chờ đến gần hạn chót của kỳ chuyển nhượng để buộc giảm phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, Manchester United dự định thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng hơn trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào 11 giờ đêm ngày 30 tháng 8. CLB sẽ xem xét các đề nghị cho các cầu thủ như Victor Lindelöf, Casemiro, Antony, Jadon Sancho và Scott McTominay. Fulham bày tỏ sự quan tâm đối với Scott McTominay và đã đưa ra lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng đầu tháng này. Tuy nhiên, Manchester United không cần phải bán McTominay hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác để có đủ tiền cho thương vụ Ugarte.

Được biết, Sự chuyển nhượng của Jadon Sancho đến PSG dường như không khả thi, dù là một phần của thương vụ Ugarte hay một thỏa thuận riêng rẽ.

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đang chuẩn bị một đề nghị cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc đối với Ugarte. Người đại diện Mendes đang đàm phán với PSG theo kế hoạch này.

HLV Erik ten Hag muốn có Ugarte- người Uruguay 23 tuổi - có thể tăng cường sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Được biết, các điều khoản cá nhân giữa Manchester United và cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận. Ugarte cũng đã bị loại khỏi đội hình của PSG trong trận đấu mở màn Ligue 1, trong trận đó PSG giành chiến thắng 4-1 trước Le Havre.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)