Bóng đá 2014-04-25 02:13:02

Man Utd gỡ bỏ hình ảnh của Moyes ở Old Trafford


Tấm băng-rôn nổi tiếng "Người Được Chọn" sẽ không còn hiện diện trên khu khán đài Stretford End từ trận cầu với Norwich cuối tuần này.
 
Quyết định này được nhóm cổ động viên Streford End Flags thông báo qua mạng xã hội Twitter hôm qua, hai ngày sau khi Man Utd sa thải HLV người Scotland.
Tấm băng-rôn "Người Được Chọn" cạnh chân dung Moyes đã biến mất, và được thay thế bằng một tấm băng-rôn khác.
Stretford End Flags là tác giả của tấm băng-rôn này và treo nó lên khu khán đài với mục đích nhắc nhở người hâm mộ của đội bóng trên khắp thế giới rằng chính huyền thoại Alex Ferguson đã chọn David Moyes làm người kế vị ông.
Tuy nhiên, với việc Man Utd đá ngày càng tệ hại dưới triều đại của Moyes, tấm băng-rôn trở thành cái cớ để đông đảo CĐV "Quỷ Đỏ" cũng như những đội bóng đối địch nhạo báng, đem ra làm trò cười.
Đỉnh điểm căng thẳng là lần một nhóm CĐV của Man Utd đòi tháo bỏ tấm băng rôn sau trận đội nhà thất thủ 0-3 dưới tay Man City hôm 25/3, buộc các nhân viên an ninh phải can thiệp.
Ở trận đấu kế sau đó, tiếp Aston Villa, một nhóm CĐV khác thậm chí đãquyên tiền thuê máy bay kéo theo dòng chữ "Lựa chọn sai - Moyes hãy ra đi" bay trên bầu trời Old Trafford để phản đối thông điệp "Người Được Chọn".
Fan Liverpool mỉa mai chuyện Moyes là "Người Được Chọn" bằng cách viết băng-rôn ca ngợi HLV của họ, Brendan Rodgers "Brendan - Người Được Chọn Một Cách Cẩn Thận".
Chính fan Man Utd thì thuê máy bay kéo dòng chữ "Lựa chọn sai - Moyes hãy biến đi" để phản bác thông điệp "Moyes - Người Được Chọn".
Dưới triều đại của Moyes, Man Utd thua tới bảy trận tại Old Trafford từ đầu mùa tính trên mọi mặt trận, dưới tay West Brom, Everton, Newcastle, Tottenham, Swansea, Man City and Liverpool.
Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này chỉ kiếm được 24 điểm trên sân nhà, bằng Norwich và kém cả những đội làng nhàng như Stoke City hay Crystal Palace.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)