Bóng đá 2018-04-13 11:22:23

Man United nổ 3 bom tấn ở chuyển nhượng Hè 2018




Kroos nằm trong danh sách mua sắm của Man United ở Hè này.
(Baobongda) - Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho đã thống nhất với BLĐ Quỷ đỏ về kế hoạch chuyển nhượng Hè 2018.
Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Manchester United đã chiêu mộ 3 cái tên bao gồm Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Với sức mạnh hiện tại của Man City ở Prermier League, Quỷ đỏ một lần nữa sẽ phải bạo chi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay hòng cạnh tranh gã hàng xóm.



Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho đã thống nhất với BLĐ Quỷ đỏ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn Man United mang về 3 ngôi sao cho vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm.

Ở vị trí trung vệ, HLV Mourinho muốn một trong hai cái tên là Toby Alderweireld (Tottenham) hoặc Samuel Umtiti (Barcelona) để gia cố hàng phòng ngự, khi Chris Smalling và Phil Jones sa sút phong độ.

Trong khi đó, với việc Luke Shaw chắn chắn sẽ phải rời Old Trafford vào Hè này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Alex Sandro (Juventus) hoặc Danny Rose (Tottenham Hotspur).

Sau cùng, nhằm thay thế khoảng trống để lại của Michael Carrick và Marouane Fellaini, HLV Mourinho kỳ vọng sẽ rước về Old Trafford một ngôi sao trong danh sách những cái tên như Jorginho (Napoli), Toni Kroos (Real) và Milinkovic-Savic (Lazio).

Được biết, Mirror từng đưa tin Ed Woodward - người đàn ông quyền lực nhất của Man United sẽ cấp cho HLV Mourinho 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Bảo Bảo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)