Máy tính - phần mềm 2015-09-20 13:40:33

màn hình bẻ cong



TV 18" bẻ cong của LG trình diễn tháng 7 năm ngoái

Một báo cáo từ Hàn Quốc cho biết bộ phận màn hình của LG (LG Display) đã sản xuất thành công các màn hình có thể bẻ cong được tới 100.000 lần mà không để lại bất cứ tổn hại nào. Tuy vậy, có vẻ như các kỹ sư của LG Mobile sẽ chưa có ý định sử dụng loại màn hình này ngày vì thông tin cho biết LG Display sẽ bán các màn hình này với số lượng lớn cho một đối tác giấu tên. Tiếc là thời gian cung cấp các tấm nền màn hình này lại chưa được quyết định.
Báo cáo không chỉ rõ đối tác mua màn hình của LG là ai nhưng nó ghi đó là một công ty phần mềm toàn cầu, trụ sở ở Mỹ có tham vọng cạnh tranh trực tiếp với Apple và Samsung ở thị trường điện thoại cao cấp. Người ta cho rằng đối tác này có năng lực tài chính rất mạnh vì LG sẽ chia đôi chi phí đầu tư với họ, với số tiền lên tới hàng trăm triệu đô la. Nhà máy nơi các màn hình này được sản xuất được đồn là nhà máy ở Gumi, Kyeongbuk, Hàn Quốc.
Nghe đến "phần mềm", "giàu có", "toàn cầu" thì có lẽ hầu hết chúng ta đều đoán tới Microsoft, nhưng giờ thì không ai có thể xác nhận được điều đó. Ngoài ra, có vẻ như đối tác này của LG cũng đã thử màn hình bẻ cong được của Samsung nhưng cuối cùng họ lại chọn LG, cho dù tin đồn là Samsung sẽ sớm tung ra điện thoại màn hình bẻ cong được vào tháng 1 tới. Thông tin từ etnews cũng nói là rất có thể đối tác của LG cũng tung ra điện thoại màn hình bẻ cong được vào khoảng thời gian tương tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)