Bóng đá 2012-07-07 05:12:58

Malaga cũng ôm mộng giành "Hà Lan bay" Van Persie


Malaga chưa phải một tên tuổi lớn nhưng họ cũng ôm ấp tham vọng chiêu mộ ngôi sao Robin van Persie đang được rất nhiều đại gia thèm muốn.



Chủ sở hữu Sheikh Abdullah Al-Thani, một thành viên của hoàng tộc Qatar, có tham vọng đưa Malaga vươn lên tầm cỡ những CLB hàng đầu châu Âu. Trong hai năm qua, ông đã mạnh tay đầu tư những bản hợp đồng chất lượng như Santi Cazorla, Martin Demichelis, Jeremy Toulalan… Kết quả là mùa giải La Liga 2011/12, Malaga chơi ấn tượng khi về đích thứ tư, đồng nghĩa giành quyền dự Champions League từ vòng play-off.

Tuy nhiên, Al-Thani vẫn đang nỗ lực mang về một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới hòng giúp Malaga đánh bóng tên tuổi giống như Man City đã làm được. Và ông tin rằng Van Persie là cái tên hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của mình. Mức phí chuyển nhượng mà Arsenal có thể đặt ra cũng như tiền lương dành cho Van Persie không phải là vấn đề với tiềm lực tài chính của Al-Thani.


Emmanuel Adebayor


Việc khó khăn nhất là làm sao để thuyết phục Van Persie từ chối những CLB danh tiếng như Barca, Juventus hay Man City để đến một nơi ít được chú ý như Malaga. Nên nhớ, Van Persie rời Arsenal cũng chỉ vì muốn giành được những danh hiệu cao quý chứ không phải bởi lý do tài chính.

Thế nên, cơ hội để Malaga sở hữu Van Persie có lẽ chưa đến 1%. Hiểu được điều đó, BLĐ đội bóng xứ Andalusia cũng sớm xác định cho mình một phương án B. Trong trường hợp việc tiếp cận Van Persie bất thành, Malaga sẽ đưa ra một lời mời với Emmanuel Adebayor.

Sau một mùa thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn khá thành công từ Man City, “Spurs” đang xúc tiến để mua đứt Adebayor. Tuy nhiên, Malaga hy vọng có thể nẫng tay trên Tottenham do họ sẵn sàng trả Man City một khoản tiền mặt ngay lập tức thay vì chia thành nhiều đợt như đội bóng thành London.

Theo báo Marca, Malaga hiện còn đang để ý tới tiền đạo tự do Michael Owen và chân sút Nicklas Bendtner của Arsenal.




Điểm mặt các anh tài đang dòm ngó xem chân anh chàng đẹp trai này tại http://bongda168.com/bong-da/tin-tuc/bong-da-quoc-te/11787/malaga-cung-om-mong-gianh-ha-lan-bay-van-persie.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)