Sao Việt 2014-01-10 15:00:43

Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ngực khủng


Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới với tạo hình một quý cô căng tràn nét thanh xuân, gợi cảm.

Năm 2013 đánh dấu thành công của hoa hậu Mai Phương Thúy trong việc xây dựng hình ảnh. Cô liên tục ghi điểm về phong cách khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí. Thay vì những hình ảnh có đôi phần “sến sẩm”, trang phục rườm rà và không hợp mốt ở thời gian trước, hơn 1 năm trở lại đây hình ảnh của Mai Phương Thúy có bước chuyển đổi khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Nhiều cây bút thời trang còn ưu ái dành tặng hoa hậu Mai Phương Thúy danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ”. Cũng bởi cách lựa chọn trang phục phù hợp, tôn nét gợi cảm luôn giúp cô bừng sáng tại các sự kiện. Những bộ cánh với thiết kế khoảng ngực táo bạo, đường cắt xẻ chân váy mạnh tay và kết cả những khoảng lưng trần mênh mông đều giúp Mai Phương Thúy nổi bật. Mai Phương Thúy không gắn liền hình ảnh của mình với 1 nhà thiết kế nhất định vì thế phong cách thời trang của có được sự đa phong cách trong nét đặc trưng riêng. Đặc biệt yếu tố gợi cảm là điều không thể thiếu trong trang phục của Mai Phương Thúy.
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới, hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục “gây mê” với vẻ vẻ quyến rũ và sexy vô bờ bến của mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy quyến rũ và gợi cảm trong trang phục của xu hướng Thu - Đông 2013


Mẫu váy dạ hội với phần cắt cúp ngực khéo léo giúp Mai Phương Thúy khoe nét gợi cảm căng tràn


Váy dạ hội trắng phom dáng đuôi cá kết hợp với áo choàng lông cùng màu


Mẫu váy hồng với phom dáng thuộc phong cách tối giản, điểm nhấn nằm ở phần hở mạng sườn khá táo bạo



Sắc hồng dịu ngọt giúp Mai Phương Thúy thêm phần quyến rũ


Chấm bi trắng hồng phảng phất phong cách kẹo ngọt của thương hiệu LV mùa trước cũng được đưa vào mẫu thiết kế mới của NTK Huy Trần


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)