Chuyện lạ 2012-05-08 08:37:32

Mải mê chụp ảnh, suýt bị báo cắn đứt cổ !!!!


Vụ tai nạn bất ngờ này đã khiến những người chứng kiến "kinh hồn bạt vía".

Mới đây tại công viên hoang dã Kragga Kamma tại Nam Phi, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi 2 con báo bất ngờ tấn công khách du lịch. Nạn nhân là bà Violet D’Mello đến từ Aberdeen, Scotland. Bà Violet đã cùng chồng đến Nam Phi trong dịp sinh nhật 60 tuổi và đã suýt mất mạng khi đang chụp ảnh cùng báo đốm trong công viên.




Trước khi bị tấn công, bà Violet đang chụp ảnh cùng hai chú báo đốm tại công viên.


Được biết, hai con báo tấn công bà VioletMarkMonty vốn đã được thuần hóa từ trước. Ban đầu, bà Violet không hề có hành vi kích động hai con báo. Bà chỉ đứng cạnh và vuốt ve chúng cho chồng mình chụp ảnh. Tuy nhiên, MarkMonty đã bất ngờ tấn công 2 đứa bé tên là CamrynCalum Malan, khiến bà Violet vô cùng hoảng sợ.

Ngay sau đó, một trong hai con báo đột nhiên chuyển hướng tấn công và nhảy vào người bà Violet. Bà kể lại trải nghiệm kinh hoàng: “Tôi không bao giờ tưởng tượng rằng, nó sẽ tấn công tôi vì tôi là người lớn. Tuy nhiên, điều tiếp theo tôi nhớ được là tôi đã nằm dưới đất và con báo ở ngay trên đầu tôi. Nó đã cắn vào đầu tôi và con báo thứ hai cắn vào chân, còn tôi thì chỉ cố gắng kêu cứu. Một cái gì đó trong tôi mách bảo rằng không được di chuyển và phản ứng, chỉ cần giả chết.”




Sau khi cắn vào chân 2 đứa trẻ gần đó, chú báo này đã chuyển hướng tấn công sang bà Violet.


Bà đã bị con báo cắn vào đầu và cổ.


Khi thấy cảnh tượng trên, nhân viên tại công viên và khách du lịch đã chạy tới kéo 2 con báo hung hãn ra khỏi người bà Violet. Bà đã được đưa tới bệnh viện để khâu các vết thương ở đầu, cổ, chân và bụng. Ông D’Mello chồng bà Violet cho biết, khi xảy ra sự việc, ông không hề hay biết và vẫn chụp liên tiếp các bức ảnh vì nghĩ rằng, vợ mình vẫn đang chơi đùa cùng báo.

Ông nói thêm: "Tôi không thể làm bất cứ điều gì và thậm chí không có cả một cây gậy bảo vệ mình. Cuối cùng thì nhân viên hướng dẫn đã tới kéo con báo ra khỏi người bà ấy. Cuộc tấn công diễn ra trong 3 phút. Vợ tôi đã ở trong 1 trạng thái khủng khiếp, cơ thể bị chảy máu nhiều nơi. May mắn thay là ở công viên có một khách du lịch là cựu y tá, bà đã giúp đỡ chúng tôi trước khi đưa vợ tôi đến bệnh viện."

Giải thích về vụ tấn công kinh hoàng của hai con báo đối với bà Violet và 2 đứa trẻ, đại diện của công viên cho biết, hai con báo này từ khi sinh ra đã rất hiền lành. Tuy nhiên, rất có thể việc phải tiếp xúc với quá nhiều khách du lịch đã khiến chúng nổi nóng và bất ngờ tấn công.


Bà Violet đã nhanh trí giả chết để con báo ngừng tấn công.




Thật may mắn là nhân viên hướng dẫn và mọi người đã tới kéo 2 con báo ra khỏi người bà kịp thời.


Bà Violet đã có 1 trải nghiệm "đáng nhớ" nhân dịp sinh nhật thứ 60.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)