Hot boy - hot girl 2010-07-17 03:52:02

Mai Khôi gây shock với tuyên ngôn sex: Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe.....!


“Tôi yêu cái đẹp, đẹp từ tâm hồn đến phong cách. Ai đẹp là tôi yêu, kể cả đó là nữ. Nhưng trong vấn đề sex thì tôi có xu hướng nam là chính”, đó là phát ngôn mới nhất của cô ca sĩ “Mai Khôi.




Tiếp sau những chuyện “tôi có ngực đẹp thì tôi khoe”, “tôi không muốn sinh con vì sinh con là tạo ra kiếp khổ”, “thích yêu người lớn tuổi để khi họ chết trước thì mình rảnh rang đi tu”… thì đây là lần đầu tiên cô ca sĩ này công khai về xu hướng… thích cả nam lẫn nữ của mình.
Trên các diễn đàn, người ta tỏ ra bán tín bán nghi, nói rằng đây lại là một trò tiếp theo của cô để thu hút sự chú ý của dư luận. Nhưng cũng có người phản đối gay gắt, cho rằng cô đang tuyên truyền cho một lối sống xa lạ với truyền thống phương Đông khi “học đòi” các ngôi sao Hollywood thể hiện xu hướng tình dục lưỡng tính của mình.

Ca sĩ T.V cho biết: “Thực lòng, tôi thấy nếu “sở thích” của Mai Khôi là như vậy thì cô ấy cũng đã chọn cách dũng cảm là đối diện với nó. Nhưng xét với tư cách là một người được công chúng biết tới thì tôi nghĩ Mai Khôi không nên nói ra chuyện này, cô ấy có thể giữ như một bí mật của riêng mình, cần gì cứ phải “phơi” ra tất cả như thế”.


C.T.T - một ca sĩ chuyển giới thì nhìn nhận: “Chuyện giới tính vốn là một chủ đề rất nhạy cảm từ trước đến nay. Với tôi, việc công khai chuyện riêng của mình là điều bất khả kháng vì tôi muốn có một cuộc sống thực, không phải giả dối nữa. Còn nhiều trường hợp nghệ sĩ, tôi không nói cụ thể, cứ “úp úp mở mở” chuyện giới tính như là một cách để câu khách vậy”.

Thế mới hay, giới tính, xu hướng, sở thích “yêu” là chuyện riêng của từng người, nhưng một khi đã dám công khai nó trước bàn dân thiên hạ thì nghệ sĩ cũng cần phải cân nhắc kỹ. Chỉ băn khoăn một nỗi là bao giờ ca sĩ Mai Khôi mới chán sở thích “gây shock” bằng những chuyện “không giống ai” như vậy?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)