Ảnh - truyện vui 2015-05-19 06:27:07

[MacproDS] Trảm Phong Binh Pháp .. truyện hài


Phần 1: Kỳ nhân xuất thế. 


Thế kỷ 21, đánh dấu thời kỳ thống trị của triều đại facebook, cũng là thời kỳ đất nước loạn lạc, trẻ trâu nổi lên khắp nơi. Chúng lập hội, lập nhóm nhiều hơn trường học. Chúng thẳng tay câu like, hack like của nhân dân. Chúng sử dụng status và share để bóc lột like của nhân dân đến tận xương tủy. Chúng chia bè kết phái ngăn cản sự thống nhất của facebook, đánh dấu thời kỳ facebook phân tranh. Bắc có hội chế truyện troll, Nam có hội chế truyện nhảm. Thời thế loạn lạc, nhân dân đói khổ lầm than.
Năm giáp ngọ, thời Face Thánh Tông trị vì, tại làng Trảm Phong, huyện Chém Gió, tỉnh Bốc Phét xảy ra sự việc lạ lùng. Có đứa trẻ mới sinh không nói không cười, chỉ nằm một chỗ khóc than. Đứa trẻ sinh ra tướng mạo phi phàm, mắt đủ hai mí, tay đủ năm ngón, dái đủ hai hòn. Thân phụ trông thấy vui mừng mong muốn đứa trẻ sau này văn võ song toàn, trở thành anh hùng hiệp nghĩa nên đặt tên cho con là Tàn Văn Phế. Từ khi Phế chào đời, trong làng sảy ra sự lạ. Giữa ngày hè mà trời nắng chói chang, ban ngày không có mặt trăng, ban đêm chẳng có mặt trời. Dân làng hoang mang không biết cơ sự gì. Cha mẹ Phế thấy vậy bèn mời một đạo sĩ vốn quy ẩn ở trong khách sạn đã lâu về xem phong thủy. Đạo sĩ nhác trông thấy Phế liền phán rằng: "Đứa trẻ này sinh ra tướng tốt lạ thường, đất trời chuyển sắc, sau này ắt lừng danh bốn bể, người trong giang hồ có thể nói là đếch ai biết đến".
Quả nhiên sau này lớn lên Phế thông minh đĩnh ngộ, không năm nào mà không ở lại lớp. Năm lên 18 tuổi, Phế nổi tiếng tinh thông võ nghệ, trong làng không ai mà không hạ gục được Phế. Năm đó loạn quân phía Nam Do Đổng Kiếm Trác và Lữ Bố Láo cầm đầu tràn về làng để cướp bóc like và share của dân làng. Cả nhà Phế do không ai biết chơi Facebook nên không có like để cống nạp đã bị chúng sát hại. Riêng Phế do dạo này đang lém tém với cô nào, vừa lập một nick Facebook để tán gái nên mới có like để cống nộp cho chúng và được tha cho mạng sống. Sau khi cả nhà mất, Phế vô cùng đau khổ và quyết tâm ra đi lang bạc phắp nơi tìm thầy dạy võ sau này có thể tìm Kiếm Trác và Bố Láo để báo thù cho cả nhà. 

 CÒN TIẾP.P2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)