Tin tức - pháp luật 2015-03-24 02:41:42

[MacproDS] Nữ sinh siêu vòng 1 đăng status đòi phá thai gây sốc


Định phá thai nhưng lại đăng status trên Facebook cá nhân, nữ sinh ở TP.HCM bị dân mạng chỉ trích thậm tệ.


Giới trẻ ngày này quá lạm dụng Facebook. Không chỉ ăn, ngủ với Facebook, những chuyện riêng tư đềuđược một số bạn trẻ đưa lên mạng xã hội này, thậm chí cả… phá thai.

“Mẹ không biết con đã tồn tại trong bụng mẹ. Xin lỗi vì mẹ đã không cho con nhìn thấy cuộc sống này. Yên nghỉ con nhé. Mẹ nợ con”. Status mà nữ sinh siêu vòng 1 đang học ở TP.HCM tên TL (quê Vũng Tàu) đăng trên Facebook cá nhân khiến dân mạng xôn xao.


Nữ sinh siêu vòng 1 đăng status đòi phá thai.

Một số người nhanh chóng tìm thấy Facebook của TL và đưa lời khuyên nữ sinh xinh xắn này đừng nên làm chuyện dại dột như vậy. Trong đó, bạn JN cho biết: “Trời ơi, em làm vậy là ảnh hưởng tới sau này đó em gái à”.

Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích thậm tệ việc làm này của TL.

Bạn Keevin Lee bức xúc viết: “Làm người mà không có trách nhiệm với việc mình đã làm. Mày làm một việc mà cầm thú cũng không bằng, giết hại một sinh mạng khi nó chưa nhìn thấy cuộc đời này. Con mày đâu có tội. Người có tội là 2 con người lớn, thiếu suy nghĩ, thiếu kiến thức, thiếu tình thương. Mày có nghĩ lúc bỏ nó đi, nó có van xin mày: ‘Mẹ ơi! Đừng giết con không’”.

“Quá nhẫn tâm. Trẻ con không có tội. Sao bố mẹ nó lại nỡ đối xử với nó như thế”, bạn Hải Nguyễn chia sẻ.

Hiện chưa rõ hoàn cảnh gia đình của TL ra sao và ai là cha đứa con trong bụng của cô. Tuy nhiên, nhìn vào một số ảnh khoe vòng 1 mà TL đăng trên Facebook thì nhiều người cho rằng nữ sinh này không mấy đàng hoàng.


Ảnh TL khoe vòng 1.

Cách đây hai ngày, TL đang status cảm động về mẹ: “Sống trên Sài Gòn mấy năm nay, lăn lộn đủ kiểu để tồn tại và mẹ mình thì chưa 1 lần hay biết mình khổ. Đợt này mình gặp khó khăn trong công việc, học hành, bế tắc quá nên phải gọi điện tâm sự với mẹ. Bất ngờ khi mẹ sốt sắng, lo lắng cho mình. Giờ thì mình thở phào nhẹ nhõm vì mọi việc đã tươm tất và ổn thoả. Cám ơn mẹ. Yêu mẹ. Mẹ là tất cả”.

Khi đọc status này, một số người lại cảm thấy thương TL, đồng thời dự đoán có lẽ cô phải một bươn chải kiếm sống để lo cho bản thân và việc học hành.

SAU ĐÂY LÀ ẢNH FULL KHÔNG CHE  CỦA EM NÓ 3crisp33crisp33crisp3









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)