Xóm con gái 2013-08-01 06:31:33

Mách các bạn gái mặc quần chíp đúng cách


[justify]Quần lót là trang phục không thể thiếu với chúng ta nhưng chỉ cần một chút bất cẩn, bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe “vùng kín” từ chiếc quần nhỏ xinh này đấy.[/justify]
[justify]Mắc bệnh vùng kín… vì quần lót
Là trang phục cần thiết, không thể thiếu đối với bất kì bạn gái nào, quần lót (quần chip, quần bé…) tiếp xúc trực tiếp với vùng kín nên có ảnh hưởng rất lớn đến sự khỏe mạnh của “cô bé” cũng như sức khỏe sinh sản sau này của teengirl.
Tuy nhỏ bé nhưng quần lót lại giữ những nhiệm vụ rất quan trọng như: bảo vệ “cô bé” tránh cọ xát với quần dài, tránh gây tổn thương khi vận động; giữ cho nhiệt độ của vùng kín ổn định, phù hợp với môi trường; giữ băng vệ sinh trong nhữngngày “đèn đỏ”…Vậy nên, nếu sử dụng quần chip sai cách, bạn có thể gặp phải rất nhiều bệnh phụ khoa mà chẳng hề ngờ tới.
Nếu sử dụng quần quá chật sẽ gây ra nhiều vết hằn, mụn đỏ, quần bằng chất liệu nilon không thấm mồ hôi hoặc quần không khô ráo sẽ làm cho “cô bé” bị ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm phát triển.
Bên cạnh đó, việc sử dụng loại quần “lọt khe” cũng rất dễ gây cọ xát sâu vào vùng kín, có thể gây tổn thương, làm vi khuẩn lây lan từ vùng hậu môn vào niệu đạo và âm đạo, gây bệnh nấm hoặc viêm bàng quang. Tất cả các yếu tố trên đều dễ gây viêm cơ quan sinh dục ngoài, viêm âm đạo, cổ tử cung…

Ảnh minh họa 

Mặc quần chip đúng cách
Việc mặc quần chip đúng cách sẽ giúp bạn bảo vệ vùng kín sạch sẽ, tránh được các bệnh phụ khoa. Theo bác sỹ Hoàng Thúy Hải, các bạn nữ không nên coi nhẹ mà cần chú trọng tới việc lựa chọn và sử dụng quần chip hợp lý.
“Để tránh tác hại khi sử dụng quần chip không đúng, các bạn nên sử dụng loại quần vừa vặn với cơ thể, co giãn tốt, khi mặc ôm sát mông, chất liệu bằng cotton thấm mồ hôi” – bác sỹ Hải đưa ra lời khuyên.
Ngoài ra, cũng theo bác sỹ Hoàng Thúy Hải, quần chip phải được thay hàng ngày, nếu vận động ra nhiều mồ hôi có thể thay nhiều lần hơn.
Khi giặt, nên giặt bằng nước sạch với xà phòng nhẹ, phơi chỗ có nhiều nắng, gió để quần luôn khô ráo, vi trùng không có điều kiện sinh sôi, nảy nở.
Trong những ngày “đèn đỏ” nên sử dụng băng vệ sinh có chất lượng, tránh sử dụng hàng nhái không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, nếu lỡ có “dây” ra quần phải được thay ngay.
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)