Ăn chơi 2019-09-11 07:49:46

Mặc đồ 'mát mẻ' ra đường nhưng hành động này của cô gái còn khiến nhiều người nhức mắt hơn


Cô gái ngồi sau xe máy với một bộ váy “mát mẻ” quá mức, điềm nhiên đưa tay chỉnh áo ngực, khiến không ít người bên cạnh phải đỏ mặt.
Mặc dù đã vào tháng 9, nhưng thời tiết tại Đài Loan (Trung Quốc) vô cùng nóng bức, dường như chẳng có vẻ gì giống như mùa thu đã tới. Bởi vậy mà không ít các cô gái trẻ khi đi đường vẫn có thể diện những bộ quần áo “mát mẻ”. Gần đây, trên các trang mạng xã hội, mọi người chia sẻ tấm ảnh chụp một cô gái trên đường khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt xấu hổ.


Bức ảnh chụp cô gái ăn mặc hớ hênh gây phản cảm.

Có thể thấy trong tấm hình, cô gái ngồi sau xe máy với một bộ váy có hơi “mát mẻ” quá mức. Lộ toàn bộ phần lưng, và phần dưới váy chỉ đủ để che phần trọng yếu của cơ thể. Điều đáng chú ý ở đây là mặc dù đang di chuyển ở nơi công cộng, nhưng cô gái vẫn điềm nhiên đưa tay chỉnh áo ngực, khiến không ít người bên cạnh phải đỏ mặt xấu hổ.

Bức ảnh được tung lên, nhận được vô cùng nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần lớn các anh chàng có vẻ như cảm thấy chuyện này chẳng sao hết, nhưng cũng có người cho đây là một hành động phản cảm. Một số người bình luận: “Bạn gái của người ta không làm tôi thất vọng bao giờ”; “Cái hành động xấu hổ này cũng chỉ có tụi đàn ông thấy thích thôi, tôi thấy rõ phản cảm”; “Ra đường ăn mặc như vậy thì có hành động thế cũng hiểu được mà..”; “Giới trẻ bây giờ nghĩ thoáng quá nhỉ”…

Trong thời đại ngày nay, phụ nữ được thoải mái hơn rất nhiều khi không còn bị ràng buộc trong các lề thói quy tắc. Nhưng với tình hình an ninh hiện tại và hơn nữa gần đây xuất hiện rất nhiều những vụ bắt cóc, rất nhiều những tên tội phạm biến thái, các chị em chân yếu tay mềm vẫn nên chú ý mỗi khi ra đường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)