Sao Việt 2015-03-04 01:49:28

Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế.Em nào cũng ngon,mướt,thơm thịt,má ơi xịt máu mũi <3 <3 <3 :))))


Đã và đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, những người đẹp Huyền My, Ngọc Hân, Ngọc Quý luôn biết cách làm cho mình trở nên gợi cảm, quyến rũ và rất thời trang trong mắt người hâm mộ.

Chuyện các chân dài showbiz mặc gì khi đi sự kiện, sao nào mặc đẹp, sao nào mặc xấu… luôn là đề tài bàn tán muôn thuở của công chúng. Từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, các chân dài này đều có những hiểu biết nhất định và bài bản hơn về thời trang so với các người đẹp khác. Nhờ vậy, cách lựa chọn trang phục của họ cũng khá vừa mắt đông đảo công chúng, ít khi lọt top sao bị bình chọn mặc xấu.

Á hậu Huyền My

Gương mặt Huyền My từng được biết đến như một “hot girl” trong mắt giới trẻ Hà thành từ trước khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu vừa qua. Tham gia công việc người mẫu từ khi mới 15 tuổi, Huyền My đã được tiếp xúc với ngành công nghiệp thời trang từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ đó, Á hậu sớm có điều kiện định hình gu thẩm mỹ riêng và khá kinh nghiệm trong cách chọn màu, phối đồ cho trang phục.

 

Huyền My từng giành danh hiệu Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Huyền My hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Học viện Thời trang London. Từ sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, bên cạnh việc học tại trường, cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và thường xuyên có mặt tại các sự kiện của giới showbiz. Cô luôn xuất hiện trong một hình ảnh rất chỉn chu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình, sự đầu tư đáng kể về trang phục.

Tuy từng có đôi lần độc giả góp ý về một vài bộ váy khá chững chạc so với tuổi vừa chớm 20 của á hậu, hầu hết người hâm mộ vẫn rất ưng mắt với những “bộ cánh” vừa tôn dáng, vừa hợp với bối cảnh cô xuất hiện. Huyền My cũng được đánh giá là một trong những người đẹp khá thông minh và ý nhị trong cách lựa chọn trang phục để có thể khoe khéo nét thanh xuân quyến rũ mà vẫn không quá hở hang, phản cảm.

 

 

Huyền My thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy ôm sát xuyên thấu gợi cảm tại một sự kiện sau khi đăng quang Á hậu

 

 

Á hậu diện áo len dáng suông kết hợp jeans rách bụi bặm cùng ankle boot cá tính trên đường đi quay một game show truyền hình tại Quảng Ninh

 

Cô rất biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh xuất hiện

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngay sau khi đăng quang hoa hậu, Ngọc Hân từng gặp phải không ít những ý kiến chê bai nhan sắc và gu thời trang thiếu tinh tế. Cô đã đôi lần góp mặt trong danh sách chân dài mặc xấu nhất tuần. Song không lâu sau đó, "bão dư luận" dần đổi chiều khi cô ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và duyên dáng trước ống kính.

Tốt nghiệp khoa Thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Ngọc Hân đã cho ra mắt không ít bộ sưu tập của riêng mình. Người đẹp cũng đã có những tiến bộ rõ rệt trong phong cách thời trang. Tuy không quá độc đáo, cá tính nhưng những trang phục mà nhà thiết kế trẻ lựa chọn đủ tinh tế để khoe được lợi thế hình thể và những thê mạnh vốn có, góp phần xây dựng hình ảnh một Ngọc Hân gợi cảm mà thanh lịch đầy cuốn hút.

 

 

Cùng với cách trang điểm khéo léo, trang phục khoe lợi thế hình thể đầy sức sống khiến Hoa hậu ngày càng xinh đẹp, cuốn hút

 

 

 

Những "bộ cánh" lộng lẫy của Ngọc Hân thu hút mọi ánh nhìn

 

Ngọc Hân khỏe khoắn, trẻ trung trong những trang phục thời trang đường phố cá tính

Người mẫu Ngọc Quý

Đạt chiều cao "khủng" 1m78 từ khi mới 15 tuổi, chân dài Sài thành Phạm Ngọc Quý được biết đến là một trong những người mẫu teen nổi bật và được kỳ vọng khá nhiều. Cô từng đăng quang giải vàng Teen Model 2010 và nằm trong danh sách dàn "hot girl" đình đám tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam 2014, thu hút khá nhiều sự quan tâm từ báo giới.

Ngọc Quý hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Hoa Sen. Cô cho biết, việc đam mê và chọn theo học ngành thiết kế đã giúp cô rất nhiều trong lựa chọn trang phục hàng ngày, phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau… Ngọc Quý cũng dự định sẽ mở một cửa hàng thời trang của riêng mình sau khi hoàn thành khóa học.

 

Khi còn là nữ sinh trung học, Ngọc Quý khá giản dị với những cách phối đồ quen thuộc và phù hợp với tuổi học trò

 

 

 

Gu thời trang của cô thay đổi rõ rệt khi trở thành một sinh viên ngành thiết kế thời trang

 

 

 

 

Người mẫu trẻ dự định sẽ mở một cửa hàng thời trang của riêng mình khi hoàn thành khóa học

Ảnh: Tổng hợp

Theo Hoài Thu (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)