Tình yêu - giới tính 2009-03-19 00:01:00

“Mắc cỡ khó gỡ” của teenboy về “cậu nhỏ”


[Kênh14] - Tại sao "cậu nhỏ" chả giống ai: hai đôi bìu lại xập xệ, lệch pha.., sao lại cứ như con nít ấy?
1. Mình đã 17 nhưng “thằng nhỏ”của mình thì chỉ mini như con nít. Mình thấy hổ thẹn với bạn bè lắm, nhất là những khi đi bơi bị chúng nó chọc ghẹo, so bì. Liệu kích cỡ “thằng nhỏ ” như vậy có ảnh hưởng gì về sau không? Có loại thuốc nào để tăng kích thước cho dương vật không?(TG, 17 tuổi).


Trả lời:

Ban TG thân mến!

Cơ quan sinh dục của XY giống nhau ở chỗ đều có hai phần chủ yếu là dương vật và tinh hoàn song kích cỡ lớn, nhỏ thì hoàn toàn có thể khác nhau. Lý do vì mỗi người đều có nhịp sinh học, có kích cỡ chiều cao thân thể, độ dài lớn của bộ phận sinh dục thường là do yếu tố di truyền. Do đó bạn cũng đừng dại dột mà đem so sánh “của quý” của mình với các hình ảnh trên sách báo rồi rầu rĩ nhé.

Kích cỡ cậu nhỏ thế nào hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc lập gia đình, quan hệ tình dục của bạn. Nó cũng chẳng ảnh hưởng đến tính nam tính hay khả năng lôi cuốn của một teenboy thứ thiệt. Dương vật khi cương cứng trung bình dài 13 cm, tuy nhiên có nhiều ngoại lệ. Trong khi cương, dương vật nhỏ kích thước sẽ tăng gấp đôi, dương vật lớn sẽ tăng rất ít. Và trên thị trường hiện nay cũng chưa có loại thuốc nào tăng kích cỡ cho cậu nhỏ, bạn ạ.

2. Mình mắc bệnh kỳ cục quá, định đến bệnh viện khám xem sao nhưng cứ nghĩ đến đoạn ai biết được chắc mình mắc cỡ đến chết mất lại thôi. “Cậu nhỏ ” mình ấy…không bình thường chút nào…nó bị quẹo sang một bên trông đến kỳ. Có phải “ống tròn” dương vật của mình đang phát triển “lệch” pha không? Có ảnh hưởng gì sau này không? Mình có thể chữa ở đâu được? (KL, 18 tuổi).


Trả lời:

Bạn KL thân mến!

Trước hết, dương vật không phải là một cái ống tròn, có da bao bọc đầu như bạn nói đâu nhé. Nó thực chất là một mô xốp đặc biệt có hệ thống mạch máu và dây thần kinh bên trong, với lượng máu lưu thông thường xuyên đến nuôi dưỡng đấy. Hệ thống mô xốp này cho phép dương vật thay đổi từ trạng thái mềm nhũn đến cương cứng. Ở trạng thái cương cứng, mạch máu dãn nở, máu tích tụ và ngưng đọng, mô xốp bung ra làm cho hình dạng “cậu nhỏ” cũng được thay đổi to và dài ra. Sau đó có thể trở lại trạng thái bình thường như cũ chỉ sau vài ba giây. Bình thường đa số dương vật đều…quẹo sang bên trái. Cha sinh mẹ đẻ “cậu nhỏ” đã vậy rồi thì XY cũng không nên tìm cách bẻ lại cho thẳng và đúng form nhé bởi gãy thì nguy đấy! Hiện tượng này hoàn toàn không ảnh hưởng gì cả.

3. Mình là teenboy chính hiệu, học hành chỉn chu, chưa bao giờ làm việc bậy bạ, lăng nhăng. Hix, sự thực là…ngần này tuổi đầu, đến bạn gái mình còn chưa có, huống chi bàn đến chuyện XXX với ai. Nhưng tại sao bên dưới lớp da “cậu nhỏ” của mình lại xuất hiện nhiều cục nhỏ như hạt gạo, gỡ thì tróc ra. Có phải mình đã mắc chứng bệnh lây qua đường tình dục gì rồi chăng? Cứu mình với! (HT, 17 tuổi)


Trả lời:

HT biết đấy! Thứ cho phép dương vật thay đổi kích cỡ từ mềm nhũn trở nên cương cứng chính là da bao. Da bao là cấu trúc của dương vật, trùm lên quy đầu, phần phình to ở đầu dương vật. Khi đến tuổi dâỵ thì, dương vật phát triển thì da bao cũng tụt vào trong để cho quy đầu ló ra. Bựa sinh dục thường thấy ở vùng da bao quanh quy đầu do các chất dịch tiết ra ở đó và cũng như mồ hôi đọng vón cục, trăng trắng, có thể gỡ bỏ dễ dàng. Đó chính là những “cục nhỏ như hạt gạo, gỡ thì tróc ra” như bạn đề cập đến đó. Đây không phải là biểu hiện của bất kỳ một bệnh lây lan qua đường sinh dục nào cả. Chỉ cần chăm tắm rửa vệ sinh hàng ngày và mỗi lần tắm bạn nhớ lật lớp da đó lên để rửa sạch lớp bựa này là bạn có thể ăn ngon, ngủ yên và chẳng còn gặp ác mộng bệnh lây qua đường tình dục nữa rồi.

4. Tại sao cậu nhỏ của mình lại xập xệ, bên nọ lại thấp hơn bên kia? Đây có phải là do di truyền không? Liệu mình có cần một cái hẹn với bác sỹ để lấy lại trạng thái cân bằng cho “cậu nhỏ” không? (HA,19 tuổi)

Trả lời:


Khác với cấu tạo âm đạo nằm bên trong cơ thể của XX, cơ quan sinh dục nam lại “lộ thiên” ngay bên ngoài. Đặc biệt, teenboy có thể thấy rõ cấu tạo hai tinh hoàn nằm trong bìu treo bên dưới dương vật của mình. Đây là điều kiện cần thiết cho hoạt động của tinh hoàn về sau này.

Hai tinh hoàn treo trên bìu cậu nhỏ có đặc điểm bên thấp bên cao, thường thì bên trái treo thấp hơn bên phải. Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường. Vì thế, đừng teenboy nào lo lắng về chút “lệch pha” này nhé. Trời sinh ra vậy cũng chỉ là “ưu ái’ giúp các XY nhà ta có thể tiện trong việc đi lại, di chuyển mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)