Chuyện shock 2013-12-30 01:57:59

Mắc chứng nghiện sex, kiều nữ một ngày sex với 7 trai lạ


[size=6] Nếu không được làm chuyện ấy cô gái này sẽ cảm thấy vô cùng khủng hoảng và suy sụp.[/size]
 
Trên thế giới có nhiều chứng bệnh vô cùng kỳ lạ mà nếu không mắc phải những người ngoài sẽ cảm thấy nó như một chuyện bông đùa.
Cô gái xinh đẹp "sex" để tìm năng lượng sống
Cô gái xinh đẹp Crystal Warren ở Brighton, Anh là một trong những người rơi vào tình trạng 'dở khóc, dở cười" như vậy.
Từ khi 5 tuổi, cú sốc tâm lý vì cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ đã khiến cô bé Crystal Warren thấy mất niềm tin vào cuộc sống.

Hiện tại Crystal đã ngoài 40 tuổi và vẫn chưa thoát khỏi cơn nghiện "sex".



Cô cho biết, cô bắt đầu gặp gỡ những người đàn ông và quan hệ với họ từ rất sớm. Thời điểm này cô có thói quen đếm số người đàn ông đã "mây mưa" với mình như một sự thành tích.
Đến năm 17 tuổi, Crystal đã có trong tay danh sách 40 người đàn ông "làm chuyện ấy" với mình.
Ở thời điểm này mặc dù chưa mắc bệnh "nghiện sex" nhưng cô cho biết sex giúp cô quên đi nỗi đau thời thơ ấu.
Không lâu sau đó, khi bước vào tuổi 20, Crystal phát hiện rằng mình bị mắc chứng nghiện sex khi nói chuyện với một nhà thuộc hội bảo trợ phụ nữ.

Crystal cho biết, căn bệnh của cô càng ngày càng nặng và có những lúc cô cảm thấy sẽ chết nếu không được "làm chuyện ấy".
"Kỷ lục" đáng nể nhất mà Crystal thiết lập được chính là việc ngủ với 7 người đàn ông khác nhau trong vòng 24h. Cô cho biết, để thỏa mãn chính mình Crystal còn quan hệ với nhiều người một lúc.
Chỉ cần một ngày không được quan hệ  Crystal sẽ cảm thấy không có năng lượng.
Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần. “Tôi cảm thấy tuyệt vọng và thiếu hụt năng lượng khi không được sex trong vài ngày”, Crystal chia sẻ.
Hiện tại Ctystal đã bước qua tuổi 40 và vẫn đắm chìm trong căn bệnh sex không lối thoát. Cô đã  bắt đầu gặp gỡ các bác sĩ để tìm ra giải pháp cho căn bệnh của mình.
Nghiện sex - chứng bệnh bất hạnh

 

Một bệnh nhân của chứng bệnh này từng nói: "Nghiện sex cũng "dễ chịu" như nghiện ma túy, như nát rượu. Một sự hủy hoại. Nó xé nát cuộc sống ra từng mảnh nhỏ. Chỉ toàn thất vọng, toàn đau khổ".
Trong thực tế, những người nghiện sex là những người bị ám ảnh tình dục. Xét trên khía cạnh khoa học họ từng bị đổ vỡ về tinh thần, mất niềm tin vào cuộc sống và dựa vào sex để "tìm năng lượng".
Một số gặp trục trặc về vấn đề gia đình, người chồng hoặc người vợ không có khả năng đáp ứng nhưng nhu cầu tối thiểu làm họ nảy sinh nhu cầu tăng gấp bội.
BS Lubomira Szawdynan, Anh một người nghiên cứu sâu về chứng bệnh này cho biết:"Đa số bệnh nhân của tôi từng là nạn nhân bạo lực và lạm dụng tình dục tuổi thơ ấu.  Các nghiên cứu trên toàn thế giới đều xác nhận, bên cạnh yếu tố quyết định mang tính sinh học (nhiều người nghiện sex có bố mẹ nghiện, thường các loại khác), nghiện sex gắn liền với trải nghiệm sợ hãi mạnh, tuổi ấu thơ. Vì bị đòn roi, bị hành hạ, ruồng bỏ, lạm dụng tình dục, mọi dạng chấn thương tâm lý khiến cho đối tượng dễ bị nghiện ngập.
Nhiều người bất lực với chứng bệnh này nhưng cũng có những người kiên trì và họ đã vượt qua. Hiện tại trên thế giới các bệnh nhân nghiện sex đang điều trị theo phương pháp sex cưỡng bức. Phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân điều chỉnh được hành vi tình dục của mình. Mặc dù vậy, các chuyên gia khẳng định cai nghiện sex khó hơn cai ma túy và rượu. Tuy nhiên, dù là cai bất kỳ thứ gây nghiện nào bệnh  nhân cũng cần quyết tâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)