Chuyện shock 2010-09-18 02:45:12

Ma trong quán rượu


Chủ một quán bar ở vùng Cumbria, Anh đã rất choáng váng và kinh sợ khi kiểm tra máy quay an ninh đặt trong quán của mình và phát hiện một bóng ma.
Đoạn phim cho thấy hình ảnh của đốm sáng giống một bóng ma xuất hiện lúc 0 giờ 18 phút ngày 1-9-2010 và nó chỉ lưu lại trong 31 giây rồi biến mất.

Quá sốc trước những gì nhìn thấy, chủ quán bar, anh Andrew, 38 tuổi đã kể câu chuyện lạ kỳ về hình ảnh ma quái cho người hàng xóm Thomas Cook. Và cả hai có lý do để tin rằng đấy là bóng ma thực sự vì khu vực quán bar trước kia là nhà tang lễ.
Andrew cho biết, anh đã mở quán rượu này được 17 năm: "Tôi không tin có ma nhưng đúng là tôi đã nhìn thấy khuôn mặt người trong đoạn video. Chắc chắn phải có điều gì đó bí ẩn ở đây".
Kỳ lạ hơn, khi Andrew đang kể câu chuyện của mình cho người hàng xóm Thomas Cook, con chuột máy tính trên bàn làm việc cũng chuyển động, một ánh sáng quét qua màn hình máy tính, rồi đi ra ngoài qua cửa sổ.
Một nhân viên của người hàng xóm Thomas Cook cho biết: "Thật là khó ngủ kể từ khi xem đoạn video. Thật đáng sợ. Nơi này từng là nhà tang lễ, và mỗi khi đi lên cầu thang để lấy tài liệu cho công ty, tôi luôn có cảm giác đang bị theo dõi”.
Theo The Sun
Mấy Bác Xem Clip Đi Không Vãi Hồn Chết Ngay 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3

[size=2]http://video.zing.vn/video/clip/May-quay-an-ninh-phat-hien-bong-ma-trong-quan-ruou.258374.html[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)