Bóng đá 2012-07-31 00:27:36

M.U lên sàn New York, hy vọng thu 330 triệu USD trả nợ


(BongDa168.com) - Bất chấp sự xuất hiện của ngôi sao trẻ Xherdan Shaqiri, Arjen Robben không sợ viễn cảnh sẽ mất vị trí chính thức và mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Bayern Munich ở mùa tới.



Robben (giữa) tự tin vào tài năng của bản thân - Ảnh AP


Robben vẫn bị một số CĐV của "Hùm xám" la ó bởi sai lầm không thể tha thứ hồi tháng 5. Anh đã gián tiếp khiến Bayern Munich mất chức vô địch Champions League khi đá hỏng 1 quả penalty ở hiệp phụ.

Ở mùa giải mới, sau kỳ EURO 2012 đầy thất vọng, nhiều người cho rằng cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay Xherdan Shaqiri hay Thomas Muller. Nhưng anh tự tin mình vẫn đủ sức là sự lựa chọn số 1 dưới triều đại Jupp Heynckes ở chiến dịch 2012-13.

“Tôi không thể tưởng tượng cảnh mình sẽ kết thúc trên băng ghế dự bị. Dĩ nhiên là không. Và điều đó sẽ không xảy ra”, Robben nói với Kicker, “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một kịch bản như vậy. Tôi biết khả năng của mình và tôi chẳng sợ việc sẽ mất vị trí trong đội hình xuất phát”.

Tuy nhiên, không ai đảm mình sẽ được đá chính. Chúng ta đều phải làm việc và chiến đấu cho vị trí của chúng ta”, vẫn lời Robben.

Sau khi trở về từ Ba Lan-Ukraina, ngôi sao 28 tuổi này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ AC Milan hay PSG nhưng anh vẫn khẳng định ở lại đội chủ sân Allianz Arena.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)