Scandal 2012-08-27 06:39:15

Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh phớt lờ và sướng vì... scandal


Trong khi Thanh Lam khẳng định không vạ miệng và Phương Thanh nói về văn hóa đón nhận khen - chê của các "sao" trong showbiz Việt thì Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ đồng điệu cùng trải lòng trước những scandal của mình. Người thì cảm thấy vui khi được dư luận để ý đến, người thì cho rằng việc gì phải buồn trước chuyện đó.



Thanh Lam không ân hận vì đã nhận xét Đàm Vĩnh Hưng

Trước những phản ứng dư luận trái chiều về việc nhận xét Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ; Thanh Lam khẳng định chị không hề “vạ miệng” và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là "vạ miệng". Đơn giản đó là quan điểm của tôi, tôi sẽ bảo vệ nó và vẫn tiếp tục sống như tôi đã sống".





Thanh Lam: "Tôi không có gì phải ân hận về trách nhiệm và tình cảm với đồng nghiệp,
nhất là với lớp ca sĩ trẻ".




"Tôi cũng như mọi người, đều có quyền lên tiếng, bày tỏ quan điểm và công chúng sẽ là người đánh giá nó. Tôi bày tỏ quan điểm về âm nhạc chứ không muốn lao vào việc đôi co tranh cãi không cần thiết".

Ngoài ra Thanh Lam cho biết, cô không có gì phải ân hận trước những nhận xét của mình với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ.

"Tôi đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về những lời nói của mình và cũng không phải không suy nghĩ khi phát biểu trước truyền thông. Tôi không có gì phải ân hận về trách nhiệm và tình cảm với đồng nghiệp, nhất là với lớp ca sĩ trẻ".

Phương Thanh: showbiz Việt đang hèn đi

Trong tuần trước, đời sống âm nhạc bỗng "dậy sóng" với cuộc khẩu chiến giữa Diva Thanh Lam và hai ngôi sao giải trí hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Cuộc "nội chiến" được ví là cuộc đối đầu giữa hai lĩnh vực âm nhạc: học thuật và giải trí. Mỗi lời phát ngôn đều đanh thép! Nhiều người tỏ ý nghi ngại về văn hóa đón nhận khen - chê của các "sao" trong showbiz Việt.




Phương Thanh: "Ở đời thì cần lắm cái thẳng".




Phương Thanh lần lượt vạch ra thực trạng khen chê hiện nay trong giới showbiz:

"Thực ra thời buổi bây giờ, đa phần người góp ý họ cũng sợ lắm, ngại lắm. Vì những lời góp ý đó nếu nói ngoài thì không sao, nhưng khi đã đưa lên báo thì luôn luôn có một đội ngũ sẵn sàng "ném đá". Cho nên lâu lắm rồi tôi không thấy những lời nói thẳng trong nghệ thuật. Mà ở đời thì cần lắm cái thẳng. Thanh Lam đáng là người được góp ý, như Thu Minh nói một câu rất hay là "Phải cám ơn Thanh Lam".

Những cách đón nhận khen - chê của sao Việt khiến Phương Thanh phải thốt lên rằng showbiz đang hèn đi. "Điều cần phải phân biệt xem ai là người góp ý. Nếu đó là người có mối quan hệ thân thiết với nhau thì không bao giờ người ta ác ý, trù dập mình đâu. Nhưng vì lâu lắm rồi người ta không được nghe những lời nói thẳng như thế cho nên mới cho nó là ghê gớm.

Cái 'văn hóa ném đá' trên các tờ báo điện tử hiện nay khiến người ta ngại đụng chạm, thậm chí khiến người ta hèn đi để không phải nói ra chính kiến mà họ muốn nói. Và họ chỉ còn khen nhau là nhiều thôi".

Lý Nhã Kỳ: 'Mờ nhạt thì sống không bằng chết'

Nữ hoàng scandal có vẻ như là danh hiệu khó chối bỏ dành cho Lý Nhã Kỳ. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ hãy để mọi người tự do tưởng tượng đi, tại sao lại mất thời gian vào mấy việc vô bổ đó.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về những scandal của mình và cách nhìn nhận scandal đó: "Mọi người thấy đó, riêng gì Kỳ mà hầu hết mỹ nhân của showbiz Việt đều bị rơi vào những scandal trời ơi đất hỡi này. Thôi thì sống chung thôi, mọi người thích “soi” những thông tin đó, mình cũng vui để mọi người “soi” vậy.





Lý Nhã Kỳ: "Thôi thì sống chung thôi, mọi người thích “soi” những thông tin đó,
mình cũng vui để mọi người “soi” vậy.




Lý Nhã Kỳ cũng cho biết cô không muốn sống trong showbiz một cách mờ nhạt: "Ngày nào mình còn được dư luận để ý, chứng tỏ mình vẫn có sức ảnh hưởng lớn. Kỳ chỉ sợ một ngày làm điều gì sai thật mà cũng chẳng ai muốn mắng, chửi.

Còn họ chửi sai hay đúng thì đó là quyền cá nhân của họ. Khi xúc phạm đến danh dự, chắc chắn Kỳ sẽ nhờ đến pháp luật bảo vệ thôi. Kỳ rất sợ sống mờ nhạt vì như thế sống cũng không bằng chết!

Ngọc Trinh: "Nếu được chọn lại, tôi vẫn sống như những ngày qua"

Cũng giống như đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh đã trải lòng trước những scandal mình trải qua với thái độ lạc quan. Ngọc Trinh tỏ ra không ngán ngẩm trước scandal mình gây ra.

Vì thế, khi được hỏi về tính cách, Nữ hoàng Nội y chia sẻ rằng: "Nếu được chọn lại, tôi vẫn sống như những ngày đã qua. Tôi muốn sống thật với chính con người mình. Đó là bản chất thật của tôi. Tôi nói những gì tôi nghĩ và tôi cũng không buồn về chuyện đã qua đâu".

Ngọc Trinh khẳng định chắc nịch về điều đó dù có bị ném đá hay nhận những lời nhận xét khắc nghiệt từ người khác.





Ngọc Trinh: "Việc gì tôi phải buồn khi người ta muốn thế, tôi không muốn trúng kế của họ"




Trước những scandal của mình, Ngọc Trinh cũng không sợ chai mặt, cô cho biết việc gì mà phải buồn:

"Tôi vẫn tự tin về ngoại hình của mình, tôi không sợ những ánh mắt soi mói đó khi xuất hiện. Hơn nữa việc gì tôi phải buồn khi người ta muốn thế, tôi không muốn trúng kế của họ. Tôi thường làm ngược lại. Tôi cũng là người mạnh mẽ chứ không mong manh như vẻ bề ngoài đâu.

Pha Lê: Riêng tôi, dù hở hay không, tôi vẫn sexy

Trong khi showbiz mải mê tranh cãi với nhau, thì nữ ca sĩ sinh năm 1987 Pha Lê lại nói lên quan điểm sexy của mình. Pha Lê khẳng định, sexy là sở trường của cô và cô chưa từng có ý nghĩ từ bỏ lợi thế này.

"Mấy cô gái mặc đồ công sở lắm lúc còn gợi sự tò mò cho nam giới hơn cả nghệ sĩ chúng tôi. Nói vậy để thấy rằng, sexy là sự gợi cảm từ bên trong của mỗi phụ nữ, không phải ai cũng có. Có người mặc hở tưng bừng cũng đâu được gọi là sexy, thậm chí còn bị thô. Riêng tôi, dù hở hay không, tôi vẫn sexy”.




Pha Lê: "Riêng tôi, dù hở hay không, tôi vẫn sexy”.




Mặc hở, nhưng người đẹp sinh năm 1987 khẳng định, cô không bao giờ sợ xảy ra sự cố lộ hàng. "Tôi tự tin mình là người ăn mặc cẩn thận. Với những bộ váy hở hang tôi phải mặc thử rất nhiều, cử động để coi liệu có thể có sơ xuất gì không.

Cho đến giờ tôi chưa thấy trang phục phản tôi lần nào. Có thể tôi may mắn có được thân hình sexy, và đó là điểm mạnh tôi phải phát huy. Tuy nhiên như tôi vẫn nói, quan điểm của tôi là sexy nhưng phải đẹp, cấm tuyệt đối gây phản cảm”, Pha Lê nói.


Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)