Thần tượng của bạn 2010-09-13 02:24:03

Lý Liên Kiệt xây biệt thự siêu cao cấp số 1 tại Trung Quốc


Ngôi biệt thự được mệnh danh là biệt thự siêu cao cấp số 1 tại Trung Quốc.

[justify]Theo tờ Apple của Trung quốc, tòa biệt thự trị giá 2 tỉ nhân dân tệ của ông vua võ thuật Lý Liên Kiệt bắt đầu được xây dựng từ năm 2004- cách đây 6 năm tại Thượng Hải, đến nay về cơ bản đã đi vào hoàn thiện. Được biết, tất cả cửa sổ đều được sử dụng bằng kính thủy tinh màu. Vật liệu đá hoa được sử dụng trang trí đã làm cho tòa biệt thự trở nên cực kỳ nguy nga và tráng lệ. Tòa biệt thự có diện tích hơn 1000 m2 được chia làm 3 căn, hai căn dự định trong tương lai sẽ làm của hồi môn cho hai cô con gái diệu của Lý Liên Kiệt.


Tòa biệt thự trị giá 2 tỉ nhân dân tệ dặt tại Thượng Hải


Lý Liên Kiệt và hai con gái

Với thiết kế theo phong cách cổ điển, toàn bộ bề mặt tòa biệt thự được bao phủ bởi một lớp đá cẩm thạch trắng cao cấp nhập ngoại, đèn trang trí bên ngoài theo phong cách Châu Âu, vật liệu đá hoa mang hơi hướng thời kỳ phục hưng..tất cả đủ để thấy chủ ngôi nhà là một người có bề thế. Bao quanh ngôi tòa biệt thự là rất nhiều cây xanh nhằm chống tiếng ồn và giúp không khí bao quanh luôn được trong lành. Được biết, chi trả cho việc bảo trì vườn cây xanh này cũng là một con số tương đối lớn.


Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt

Ngoài vẻ nguy nga tráng lệ, tòa biệt thự còn được chú ý bởi hệ thống bảo vệ đặc biệt. Cứ 50 m lại có một “nút” báo động. Điều này giúp ông chủ ngôi biệt siêu cao cấp này có thể đảm bảo an ninh cho tất cả các thành viên trong gia đình. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)