Nghệ thuật sống 2009-05-29 18:07:25

Lý do nàng 'theo trai'


- Bạn sẽ ra sao nếu một ngày nào đó, nàng bỏ bạn để chạy theo một người khác? Liệu có phải lỗi từ phía bạn?



Ảnh minh họa

Dưới đây là một số nguyên nhân khiến nàng không còn coi bạn là "một nửa" nữa:

“Chuyện ấy” chưa đủ

Nếu bạn chỉ miệt mài với công việc mà không quan tâm đến nhu cầu về chuyện ái ân của nàng, đến một ngày nào đó, nàng sẽ tự đi tìm ở nơi khác mà không phải là bạn. Nhu cầu quan hệ trong cuộc sống vợ chồng là hết sức quan trọng, bởi vậy vì bất cứ lý do gì thì cuộc sống của hai người cũng không thể thiếu những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm và “chuyện ấy”.

Nàng là cô gái không chung thủy

Khi mọi chuyện êm đẹp thì chẳng có vấn đề gì nhưng khi bạn đương đầu với một số khó khăn trong cuộc sống thì nàng lẳng lặng bỏ đi. Chẳng hạn như gặp khó khăn trong công việc, gia đình có chuyện không may hoặc khủng hoảng tinh thần. Trong trường hợp này, bạn hãy để cho nàng tự rời xa bạn nhé. Vì không sớm thì muộn nàng cũng cao chạy xa bay mà thôi.

Bạn đã từng phản bội

Nếu bạn đã từng bỏ rơi nàng thì hãy đề phòng trường hợp ngược lại cũng có thể xảy ra với bạn. Lúc cơm lành canh ngọt thì chẳng hề gì nhưng khi có mâu thuẫn, những vết thương ngày xưa vẫn còn rỉ máu trong nàng. Bởi vậy, bạn cần lấy lại lòng tin với nàng. Ở đây những lời xin lỗi khó có thể xóa được những gì đã đổ vỡ mà quan trọng là cách mà bạn ứng xử với nàng như thế nào. Hành động bao giờ cũng có ý nghĩa nhiều hơn lời nói mà.

Hai người thiếu sự thân thiện

Bạn có rất nhiều thứ, nhà cửa, xe hơi, địa vị… Nhìn ngoài ai cũng bảo đó là một cặp đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ giữa bạn và nàng thiếu đi sự thân thiện, gần gũi thì đó là dấu hiệu chẳng lành. Không phải chỉ riêng “chuyện ấy” gắn kết hai người lại với nhau mà còn là cách ứng xử, những cử chỉ âu yếm, cách giao tiếp. Nếu không tìm thấy sự vỗ về, động viên khi cần nàng hoàn toàn có thể đi tìm một chỗ dựa tinh thần khác. Để tăng cường sự bền vững của mối quan hệ, bạn và nàng nên bố trí những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Bạn chăm sóc nàng và thỉnh thoảng mang đến cho nàng những điều bất ngờ để mối quan hệ của hai người đỡ nhàm chán.

Nàng không được chú ý

Phụ nữ đảm nhiệm rất nhiều chức năng như vừa làm vợ, vừa làm mẹ, vừa làm người nội trợ… Nhưng khi nàng có cảm giác như mình đóng vai trò là một người ở hơn là người vợ, họ sẽ tủi thân và thấy mình thiệt thòi. Nếu bạn chỉ chăm chú vào công việc và các hoạt động giải trí mà quên mất nàng, rất có thể nàng sẽ đi tìm một nơi khác mà ở đó vai trò của nàng được chú trọng nhiều hơn. Bởi vậy, bạn hãy biết cảm ơn nàng đúng lúc và chia sẻ công việc nhà với nàng khi có thể.

Nàng thiếu tình cảm

Phụ nữ thường rất hay suy nghĩ và tủi thân. Bởi vậy, họ không chỉ cần sự hỗ trợ về mặt thể chất mà còn cả về mặt tinh thần. Khi nàng không còn cảm thấy bạn là chỗ dựa về mặt tinh thần, sự đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. Để nàng mãi luôn bên bạn, sự chia sẻ và yêu thương của bạn với nàng là luôn cần thiết. Bởi vậy hãy tìm cách để cùng giao tiếp và tâm sự với nhau khi có thể nhé.

“Chuyện ấy” nhàm chán

Quan hệ tình dục đóng vai trò hết sức quan trọng trong đời sống vợ chồng. Nếu lần nào cũng diễn ra giống nhau và mọi thứ lặp đi lặp lại y như cũ thì đó cũng có thể là nguyên nhân khiến nàng bỏ bạn đấy. Bởi vậy, để “đổi gió” cho chuyện phòng the, bạn hãy tìm hiểu qua sách báo những kiến thức mới trong chuyện ái ân. Bên cạnh đó, hãy dẫn nàng đi xem phim, hãy hôn nàng chẳng vì lý do gì… để thêm gia vị cho cuộc sống hôn nhân.

Nàng từng là kẻ phản bội

Nếu nàng đã từng bỏ bạn, rất có thể nàng sẽ có suy nghĩ "bỏ lần nữa có sao đâu". Ngựa quen đường cũ và nàng lại lao vào chuyện ngoại tình. Lúc này những biện pháp cứng rắn của bạn là hết sức cần thiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)