Tình yêu - giới tính 2016-07-05 08:06:11

Lý do đàn ông chọn búp bê tình dục chứ không chọn người thật


Mới đây, một người đàn ông lớn tuổi tại Nhật Bản đã quyết định chọn một cô… búp bê tình dục làm bạn đời. Đây không phải lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện trường hợp lập gia đình với búp bê tình dục. Có những người đàn ông, dù lớn dù trẻ, sẵn sáng sống chung cả đời với búp bê tình dục vì những lý do khác nhau.

Doanh nhân Nhật Bản tìm kiếm hạnh phúc với búp bê tình dục

Ông Senji Nakajima, 61 tuổi, hiện đang là doanh nhân thành đạt tại Nagano, Nhật Bản. Trước đây, ông Senji cũng có gia đình hạnh phúc nhưng sau đó, hai vợ chồng ly hôn. Trong khoảng thời gian cô đơn đó, ông Senji mua một búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Nhưng không ngờ, sau đó ông Senji lại nảy sinh tình cảm đặc biệt với chính cô búp bê Saori này.

Ông Senji thực sự rất yêu Saori. Ông coi Saori là người bạn đời hoàn hảo nhất. Ông Senji chăm sóc cô tình nhân búp bê mọi lúc có thể, lúc nào đi chơi cũng có nhau. Ông cho rằng đây là tình yêu hoàn hảo nhất vì sẽ không có sự lợi dụng.


Ông Senji Nakajima rất yêu cô búp bê Saori.


Ông Senji dành hết tâm trí cho Saori.


Ông Senji cho rằng tình yêu mà Saori dành cho ông hoàn toàn trong sáng, không vụ lợi.


Người đàn ông đưa "cô vợ" xinh đẹp của mình đi du ngoạn khắp mọi nơi.


Cùng nhau tận hưởng những giây phút yên bình.


Chăm sóc cho nhau từng li từng tý một.


Người đàn ông cũng không quên chăm thay đổi kiểu tóc cho búp bê của mình.

Hai lần đổ vỡ hôn nhân, người đàn ông Trung Quốc tìm đến búp bê tình dục

Zhang Fan, 36 tuổi, hiện đang làm nhân viên chứng khoán tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Zhang từng trải qua hai đời vợ và lần nào cũng kết thúc trong chia ly. Thay vì tìm kiếm niềm hạnh phúc nơi phụ nữ, Zhang quyết định sống chung với búp bê tình dục. Và người đàn ông đứng tuổi đã coi cô búp bê như người phụ nữ của đời mình.

Zhang thường xuyên mua quần áo cho bạn gái, mua đồ trang sức đẹp, đưa bạn gái đi chơi công viên, đi chụp ảnh tự sướng. Nhưng rất tiếc, rào cản về gia đình vẫn chưa thể cho Zhang toại nguyện được kết hôn cùng cô nàng búp bê xinh đẹp.


Zhang Fan từ lâu đã coi búp bê tình dục là người bạn đời của chính mình.


Người đàn ông 36 tuổi sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc cho “vợ”.


Mặc dù gia đình phản đối nhưng Zhang Fan vẫn quyết tâm duy trì mối quan hệ thay vì lấy một cô vợ thật sự.

Kết hôn với búp bê tình dục sau khi thất tình

Đó là câu chuyện có thật của một quản lý cấp cao tại Singapore tên Terry. Terry có thu nhập ổn định, có nhà cửa, xe hơi. Tuy nhiên, điều duy nhất Terry còn thiếu là một cô vợ, hay đơn giản là một cô bạn gái để cho cuộc sống bớt cô đơn.

Thay vào đó, Terry lựa chọn một búp bê tình dục để làm vợ, làm người bạn đời. Ngoại hình của cô búp bê tình dục đã đáp ứng chuẩn mực của Terry từ dáng người, chiều cao hay cỡ ngực. Về tính cách, rõ ràng cô búp bê tình dục “chiều” theo mọi ý muốn của Terry, không hề phản bội dù bất kỳ lý do gì.

Terry nói rằng ông vẫn biết đây chỉ là một búp bê nhưng thực tế, ông rất muốn được làm đám cưới để chứng nhận tình yêu giữa hai người.


Terry và người bạn đời của mình.

Chàng trai cưới búp bê tình dục vì mắc bệnh nan y

28 tuổi, chàng trai Trung Quốc hiện đang sống tại Bắc Kinh, đã có một quyết định táo bạo khi tổ chức đám cưới với búp bê tình dục và quyết định sẽ sống trọn đời với người “vợ” này. Chàng trai trẻ cho biết mình bị ung thư và không muốn lấy vợ vì sợ vợ mình sẽ góa bụa. Vì thế, anh chàng quyết định cưới một cô búp bê để có thể vừa tận hưởng hạnh phúc gia đình mà không làm khổ ai khác.

Quyết định của chàng trai thực tế đã gây rất nhiều tranh cãi trên cộng đồng. Nhưng dù sao, ý kiến đồng tình và cảm thông với hoàn cảnh của chàng trai này cũng rất cao.


Đám cưới giữa chàng trai mắc bệnh ung thư và búp bê tình dục gây xôn xao.


Chú rể nói rằng anh không muốn làm khổ người khác nên đã kết hôn với búp bê tình dục.


Có lẽ đây sẽ là đám cưới hoàn hảo nếu cô dâu là một người phụ nữ thật sự.

Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc và cô vợ búp bê

Jun Korea, một chàng trai người Hàn Quốc năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu. Lý do ngăn cản anh chàng này giao tiếp bởi lẽ anh đã phải lòng một cô búp bê tình dục tên Eva. Jun Korea coi Eva là người yêu, là vợ, là người quan trọng nhất trong cuộc đời. Anh chàng đưa Eva đi ăn, đi dã ngoại,… và tất cả khoảnh khắc đó đều được ghi lại khiến người xem vô cùng ấn tượng.


Jun Korea đã thực hiện bộ ảnh ấn tượng giữa anh và “vợ” là búp bê Eva.


Jun Korea rất yêu vợ và anh không muốn có tình cảm với cô gái nào khác.


Bức ảnh ấn tượng được Jun Korea chụp lại.

Có thể thấy có nhiều nguyên do khiến người đàn ông lựa chọn búp bê tình dục để sống cùng. Nhưng chủ yếu họ chấp nhận việc mua một búp tình dục đắt đỏ là vì để lấp đầy khoảng trống cô đơn không có ai sẵn sàng chia sẻ cùng với họ và không lo bị phản bội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)