Thời trang - làm đẹp 2016-09-30 06:38:52

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân


Hiện nay trên thị trường càng ngày càng được bày bán khá nhiều các loại thực phẩm chức năng để giảm cân. Việc sử dụng thực phẩm chức năng để giảm béo bụng không đúng có thể để lại những ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe. Dưới đây là một vài những lưu ý giúp hạn chế những ảnh hưởng của thực phẩm chức năng đối với sức khỏe.

Cần điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt

Một điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi sử dụng TPCN giảm cân là bạn không được nhịn ăn, bỏ bữa, nên tích cực ăn nhiều rau xanh, trái cây… và hạn chế thu nạp những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo để việc đốt cháy mỡ thừa, giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.



Để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm cũng như tránh gây ra những sự cố không mong muốn thì trong thời gian sử dụng TPCN giảm cân, bạn nên tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, ma tuý, cà phê, thuốc lá, trà… và hạn chế sử dụng nước có ga. Nên uống nhiều nước lọc sẽ tốt hơn nhiều cho việc giảm cân.
Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng giúp bạn hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng.

Vì thế, nếu muốn giảm cân khỏe mạnh bạn cần phải duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, xây dựng một lối sống lành mạnh khoa học để đạt tới một thể chất luôn luôn sung mãn và một trạng thái tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan yêu đời.

Nên lựa chọn thực phẩm chức năng chất lượng

Hiện nay thực phẩm chức năng giá rẻ, kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường với một số lượng lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế, để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn nên lựa chọn sản phẩm tốt và địa chỉ mua hàng tin cậy để phần nào giúp bạn nâng cao hiệu quả, chất lượng sử dụng.



Nên tìm hiểu thành phần của TPCN giảm cân

Muốn sử dụng TPCN giảm cân hiệu quả thì bạn cũng cần quan tâm đến thành phần của sản phẩm mà mình đang sử dụng. Tìm hiểu sản phẩm giảm cân này được chiết xuất từ những thành phần gì, có công dụng ra sao và có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng hay không để tiện cho việc sử dụng hiệu quả hơn. TPCN giảm cân an toàn là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như mật ong, chanh tươi, tinh chất bưởi, bí đao, nấm linh chi…

Lưu ý về thực phẩm chức năng giảm cân

- Các loại thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau.
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
…….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)