Thời trang - làm đẹp 2016-09-20 08:59:30

Lưu ý khi giảm cân bằng chanh, mật ong


Hỗn hợp chanh – mật ong mang đến rất nhiều tác dụng đối với cơ thể người; đặc biệt hiệu quả cao trong công cuộc giảm cân của chị em phụ nữ. Chúng ta nên sử dụng chanh – mật ong thế nào là đúng cách và đạt được kết quả cao nhất?

Nên uống chanh – mật ong vào sáng sớm
Bạn nên uống chanh – mật ong vào mỗi buổi sáng sớm sau khi thức dậy. Nước cốt chanh tươi cùng mật ong giúp loại bỏ độc tố khỏi dạ dày. Nếu bạn ăn tối quá no hoặc ăn đồ chứa nhiều dầu mỡ vào ngày hôm trước, thức uống này sẽ giúp bạn làm sạch dạ dày.
Nước chanh và mật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng. Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.



Không nên uống nước chanh với quá nhiều mật ong
Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Nước chanh có quá nhiều mật ong không phải là tốt.
Không nên uống nước chanh mật ong quá chua
Không nên uống nước chanh mật ong quá chua. Điều dễ hiểu chính là bởi vì buổi sáng, dạ dầy của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng axit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.


Nên pha nước chanh mật ong như thế nào?
Một thìa mật ong cùng vài giọt nước cốt chanh cho một cốc nước ấm vào buổi sáng là quá hợp lý.
Nếu muốn tăng hiệu quả giảm cân, chị em nên uống thêm 1,5 lít nước lọc có cho vài lát chanh tươi mỗi ngày.
Nếu uống nước chanh mật ong một cách khoa học, bạn sẽ có một sức khỏe ổn định, vóc dáng cân đối và một làn da đẹp như mong muốn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)