Hot boy - hot girl 2021-08-05 17:00:30

Lưu Thanh Xuân - cận cảnh vẻ đẹp caddy đánh golf








Tối 4/8, mạng xã hội lan truyền bài viết có nội dung về việc Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định trở thành F1 sau khi tiếp xúc với công nhân sân golf, đồng thời chia sẻ hình ảnh một cô gái xinh đẹp và khẳng định người trong ảnh là F0 đã 'lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định'. Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với Lưu Thanh Xuân (sinh năm 1994, quê Đăk Lăk) - nữ chính trong bài đăng đang gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều chia sẻ từ cô gái này.

Đầu tiên, Thanh Xuân khẳng định rằng mình không phải là cô công nhân sân golf như nội dung bài viết đăng tải. 'Hình ảnh trong bài đúng là của mình, mình chụp tại phòng riêng ở Sài Gòn và chia sẻ lên trang cá nhân hôm 25/6 vừa qua. Trong 4 tháng trở lại đây, mình không rời khỏi Sài Gòn và cũng không có bất kỳ mối liên hệ hay từng đặt chân đến Quy Nhơn, Bình Định cả' - Thanh Xuân chia sẻ.
Mình lên tiếng đính chính để sự việc không đi quá xa và để lại những hậu quả nghiêm trọng

'Mình thấy thông tin đang được chia sẻ là không chính xác, rất dễ được lan truyền trong cộng đồng mạng. Thật sự, mình mong mọi người nên tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi phát ngôn hay có bất cứ hành động nào với từng cá nhân hay tổ chức nào đó. Bản thân mình chưa bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ hay đánh giá bất cứ một cá nhân nào mà không được xác thực' - Thanh Xuân nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)