Chuyện lạ 2011-12-09 01:10:49

LƯU DIỆC PHI VÀ CÁC BẢN SAO ???


Lưu Diệc Phi và những "bản sao"… chuẩn nhất


"Thần tiên tỷ tỷ"- Lưu Diệc Phi nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết trời cho. Lần đầu gặp cô, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn Thiên long bát bộ mà cô mang tới: “Cô Diệc Phi, chỉsau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độcgiả mới biết Kim Dung không hề nói quá”. Vìthế, khi thấy mộtnữ nghệ sỹ nào có khuôn mặt hao hao Lưu Diệc Phithì gầnnhư ngay lập tức sẽ được coi là “bảnsao” của nữ diễn viên xinh đẹpnày. Cư dân mạng còn “đong đếm”xem người nào giống "Thần tiên tỷ tỷ" nhất.




LưuDiệc Phi

1. "Chị họ" Lưu Diệc Phi

Cáchđây không lâu, trên mạng lan truyền nhữnghình ảnh một cô gái khá xinh đẹp được nhận định là “giônggiốngLưu Diệc Phi.Không hề nổi tiếng nhưngcô gái này nhanh chóng trở thành “hotgirl” trên mạng và được săn lùngráo riết.






Đồ Lê Mạn

Sau mọi người mới phát biết tên thật củacôấylà Đồ Lê Mạn (Tên tiếng Anh: Candy), sinh năm 1984. Cô vừatốtnghiệp trường Nghệthuật tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Vài năm trước,Candy từng tham gia trong một show truyền hình của đài CCTV.


Với khuôn mặt kháđầy đặn, đôi mắt to tròn longlanh, Candyđược cư dân mạng catụng rất giống Thần tiên tỷ tỷ.Một cư dân mạng có nick wamywei nói, “Cô ấy cũng tới từ Vũ Hángiốngnhư Lưu Diệc Phi, Có khi nào họlà chị emhọ với nhau không?”, “Độ giống nhau của họ lên đến khoảng60%”. Tuynhiên một số cư dân mạng khác lại cho rằng, cô gáisinh năm 1984 nàychỉ na ná Lưu DiệcPhi mà thôi. “Tôi thấy cô ấycòn giống Selina của S.H.E hơn là Lưu Diệc Phi,một cư dân mạng chia sẻ.

2. Lưu Thi Thi – “TiểuLưuDiệc Phi”

Lưu ThiThi
Lưu Diệc Phi trong phim




Ngay từ khi khởinghiệp, nữ diễn viên sinh năm1987 LưuThi Thi đã được khenngợi với vẻ đẹp dịu dàng và khuôn mặtkhá giống Lưu Diệc Phi. Cũngtừ đó, cứ nhắc tới Lưu Thi Thidântình lại nói thành “TiểuLưu Diệc Phi”.Một cư dân mang nói, “Lưu Thi Thi quágiống Lưu Diệc Phi. Độ giốngnhau của họphải tới 75%. Ngay lần đầu tiên nhìn cô ấy, tôi đã thấy côấy và Diệc Phi có nhiều néttương đồng”. Trongkhi đó khá nhiều trang tin lớn như QQhay Sina còn đánh giá Thi ThiDiệc Phi phải giống tới 95%.







Trong khi dư luậntha hồ “cân đong đo đếm”, Mục Niệm Từ- Lưu Thi Thi lại tỏ ra khá buồn: “Tôi nghĩ ai cũng như tôi thôi. Chả ai thích chuyện người khác thay vì gọi tên mình lại gọi thành thế thân của ai đó. Tất nhiên, là nghệ sỹ chuyện giống nhau thì bị so sánh là chuyện thường nhưng nếu bị coi là thế thân thì thật là không công bằng. Hơn nữa, dù sao Lưu DiệcPhicũng nổi tiếng hơn tôi mà”.
3- Tống Tổ Nhi – hình ảnh Lưu Diệc Phi thưở nhỏ

Nữ diễnviên nhíTống Tổ Nhi sớm thànhcông trên màn ảnh nhỏ nhờ một số vaidiễn trong Bảo Liên Đăng, Bạn là thiênsứ. Trongmắt khán giả, Tống TổNhi làmột bé gái xinh xắn với đôi mắt đen huyền, đôi môi chúmchím và nụ cườicủa Lưu Diệc Phi.






Tống Tổ Nhi

Một thời giandài, Tống Tổ Nhicòn bị nghi làem của Lưu Diệc Phi.Trên thựctế, Tống Tổ Nhi làem họ của nữdiễn viên Thư Sướng.








Rất nhiều ýkiếncho rằng, dù còn bé nhưng Tống Tổ Nhi mớilà người giống Lưu Diệc Phinhất. Thậm chícô bé cònxinh và sắc sảo hơn Diệc Phi nữa.


NGUỒN:HTTP://WWW.VBOOKS.MOBIE.IN
SƯU TẦM: CHIM_CANH_CUT (C3)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)