Sao thế giới 2012-05-27 00:46:20

Lưu Diệc Phi bị chê già


[size=4][/size]





Xuất hiện tại buổi giới thiệu bộ phim mới 'Tứ đại danh bộ', mỹ nhân Hoa ngữ trông khá 'dừ' vì kiểu tóc và trang phục thiếu ấn tượng.




Tham đự buổi họp báo giới thiệu tác phẩm mới hôm 24/5, Lưu Diệc Phi làm mới mình với kiểu tóc \"mì tôm\" và một chiếc váy quây khá điệu đà, tuy nhiên so với vẻ trong sáng, tươi trẻ vốn có, trông người đẹp có phần già dặn. Dù vậy, nụ cười luôn rạng ngời trên môi Tiểu Long Nữ.




Trong tác phẩm phiên bản điện ảnh này, Lưu Diệc Phi sẽ vào vai… Vô Tình, nhân vật mà theo cốt truyện truyền thống là một trang anh tài hào hoa, võ nghệ cao cường. Tuy vậy, theo đạo diễn, ở phiên bản này, Vô Tình sẽ là một cô gái cải nam trang. Với ngoại hình nổi bật, Diệc Phi được kỳ vọng sẽ mang đến thành công cho \"Tứ đại danh bộ\".



Người đẹp khoe nhan sắc dịu dàng, nữ tính.



Đóng cặp với Lưu Diệc Phi là Đặng Siêu, anh sẽ thủ vai Lãnh Huyết. Trên sân khấu, hai nghệ sĩ vui vẻ truyện trò và tung hứng, mang lại những ấn tượng đẹp cho ký giả.



Đoàn phim ra mắt báo giới. Khi được hỏi liệu có sợ rằng thành công của các đàn chị khác làm cho lu mờ, Lưu Diệc Phi đã nói: \"Không thể sống trong nỗi sợ hãi mãi được… \". Đạo diễn Trần Gia Thượng trêu chọc: \"Trông lúc cô ấy tỏ vẻ cứng cỏi thật là đáng yêu\".




Góp mặt trong đoàn phim còn có Trịnh Trung Cơ (trái), anh góp vui cho chương trình bằng những câu đối đáp hài hước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)