Sao Việt 2010-12-01 08:41:15

Lương Bích Hữu bị sinh viên 'tra vấn' chuyện... sống thử


Tỏ ra bối rối trong việc tư vấn cho sinh viên việc "Sống thử - nên hay không?" nhưng bù lại Lương Bích Hữu đã khuấy động không khí cả hội trường ĐH Hoa Sen bằng các ca khúc nổi tiếng của mình.

Lương Bích Hữu trẻ trung trong hai bài hát "Bảy sắc cầu vồng" và "Cún yêu"

Là khách mời trong chương trình Giao lưu với sinh viên trường ĐH Hoa Sen cùng bác sĩ Nguyễn Hữu Hiện (Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản TP.HCM) qua chủ đề "Sống thử - nên hay không?" do Mạng xã hội Zing me phối hợp cùng NVH sinh viên tổ chức, "Cô gái Trung Hoa" thành thật cho biết "Mình cũng đang trong độ tuổi của các bạn nên không thể đưa ra cho các bạn nhiều lời khuyên".

Dù vậy, Bích Hữu đã cởi mở chia sẻ với sinh viên nơi đây những kiến thức "hạn hẹp" của mình "Các bạn trẻ hãy biết sống có kế hoạch, phải tìm hiểu kỹ bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải sống thử để nhận hậu quả không mong muốn.

Để cảm ơn lòng yêu mến của các bạn sinh viên, Lương Bích Hữu đã gửi tặng bài hát "Bảy sắc cầu vồng" mượt mà, đầy duyên dáng. Thế nhưng, khi Bích Hữu hát xong nói lời chào tạm biệt thì lập tức cả khán phòng đứng dậy "đòi" vị khách mời xinh đẹp phải hát thêm bài nữa mới thôi. "Cảm ơn các bạn đã cho Hữu có một buổi tối thật hạnh phúc và ấm áp", "Cô gái Trung Hoa" mở lời trước khi đắm chìm trong ca khúc sôi động "Cún yêu".

Một số hình ảnh đáng yêu với sinh viên của Lương Bích Hữu:

Khách mời trò chuyện trước buổi giao lưu

Bích Hữu mong các bạn trẻ hãy sống có kế hoạch

Một buổi tối giao lưu ý nghĩa đối với Bích Hữu

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)