Chuyện shock 2010-04-09 14:54:12

lượm lặt những tin shock


[size=6]Phăng teo "của quý" chỉ vì giận bạn gái![/size]


Anh chàng Jakub Fik, ở Northwest Side, Chicago, Mỹ đã tự cắt phăng của nợ cho hả cơn giận bạn gái!

Tối hôm trước Fik đi chơi với bạn gái, không biết lời qua tiếng lại thế nào mà anh nổi cơn giận lôi đình.

Đến ngày hôm sau vẫn còn hậm hực, anh quẩn nghĩ rằng tất cả chỉ tại “nó”. Giận cá chém…chim, Fik đập phá lung tung một lúc rồi vào bếp lấy mấy con dao tự xử.

Người hàng xóm biết được ý định điên rồ liền gọi cho cảnh sát quận 16, cả nhóm cảnh sát đến ngay lập tức nhưng bị khóa trái cửa không thể vào được. Vậy là sáu ông an ninh chỉ còn biết đứng ngoài kêu ầm ĩ.

Một lát, Fik hầm hầm mở cửa, tay trái cầm mấy con dao ném thẳng về nhóm quấy rối kia. Tiện tay anh phi nốt của quý vừa lìa ở tay phải rồi ngất đi.

Rất may là mấy ông cảnh sát nhanh trí nhặt nó cho vào tủ đá rồi đưa Fik đi…lắp lại.

Sau khi lành hẳn Fik sẽ phải ra tòa vì tội không biết tự quý trọng bản thân, và hành hung cảnh sát bằng thứ của nợ!


[size=6]Đốt trường để trốn kiểm tra![/size]


Một nhóm học sinh gồm hai nữ mà một nam mới hơn chục tuổi đầu vừa làm một chuyện chấn động : đốt trường để thầy hoãn kiểm tra môn toán!

Nhóm học sinh này đèn sách ở trường trung học Santa Maria nổi tiếng ở Buenos Aires (Argentina) vốn nớp lo sợ đối mặt với kì thi vô cùng căng thẳng. Cả nhóm đã nhất trí thoát khỏi cảnh kiểm tra đau đầu bằng cách tặng trường mồi lửa.

Nhân lúc vắng người, nhóm nhóc lẻn vào đốt rèm cửa lớp mình trước tiên cho chắc ăn. Không ngờ ngọn lửa lan nhanh quá sang các lớp khác. Các chú lính cứu hỏa phải mất rất nhiều giờ sau mới dập tắt được thì một phần trường đã ra tro ra bụi.

Tất nhiên là nhóm nhóc thỏa mãn được ý nguyện không bị làm bài nhưng lại phải ngồi uống nước ở sở cảnh sát trả lời thẩm vấn.

Có lẽ sau vụ này, nhà trường cũng phải giảm độ căng thẳng trong học tập cho trò chứ không có ngày phòng hiệu trưởng lại bốc cháy chứ chẳng chơi!

[size=6]Thả nhầm…1000 tù nhân![/size]


Cơ quan an ninh Anh đang muối mặt do thả nhầm hơn 1000 tù nhân người nước ngoài . Điều này khiến dư luận có trận cười đau bụng mấy ngày qua.


Thay vì bị tống giam, hoặc bị trục xuất về nước xét xử thì cơ quan an ninh xứ xương mù lại phóng thích nhầm hơn 1000 tù nhân từ năm 1999 đến nay do “một sự nhầm lẫn đáng tiếc”. Theo tờ The Times, trong 1000 tù nhân “số hên” này có tới 3 tên giết người nguy hiểm, 9 con yêu râu xanh chuyên nghiệp, và cả một lô buôn lậu, móc túi, côn đồ, quấy rối tình dục…


Ngày 27/4 thì bộ trưởng bộ nội vụ Anh chính thức đứng ra nhận trách nhiệm về sự vụ “hiếm hoi” này. Ông chữ ngượng, chỉ tại “số tù nhân tăng lên quá nhanh, năm 1996 mới có 4300 mà năm 2005 vừa qua lên tới 10000 khiến cho có sơ xuất nhỏ”. Vụ việc vỡ lở ra khiến cơ quan an ninh lại phải tá hỏa đi truy lùng tóm lại. Nhưng có giời mới biết được hơn 1000 tù nhân này cao chạy xa bay phương nào rồi!

[size=6]Phạt 855 USD vì để tôm…đau đớn![/size]


Ông chủ Giuseppe Scalecia của nhà hàng Bờ biển vàng than thở: “ Chẳng hiểu bọn họ nghĩ gì nữa, họ coi lũ tôm để đem hấp cứ như là con chó hay con mèo nuôi trong nhà ấy. Họ bảo đặt tôm lên đá lạnh là bắt chúng phải chịu đựng nỗi dày vò đau khổ…”.

Vụ việc do một nhà hoạt động môi trường khơi mào, ông này còn bị sốc nặng lúc bước vào nàh hang và chứng kiến cảnh lũ tôm bị ngược đãi. Toà án miền Đông Bắc thành phố đã kết luận việc trưng bày như thế là bắt những con tôm phải chịu đựng cái chết từ từ.

Hiện Ý đang là đất nước nhạy cảm nhất thế giới về quyền động vật. Từng có người bị phạt 500 USD chỉ vì dám dắt chú chó cưng của mình đi dạo đến 3 lần 1 ngày, nên bắt tôm nằm lên đá mà bị phạt có thế vẫn còn là may chán!
[size=3]

[/size]
[size=4]Ở Mỹ, vào tù vì…vẫy quốc kì![/size]

Gerald Lynn Kelley ở Fort Payne, Alabama, Hoa Kì dù đã 52 tuổi những vẫn nổi cơn dửng mỡ nghịch quốc kì nên nỗi xộ khám.

Số là trong bữa tửu chiến của Kelley và một ông bạn hôm chủ nhật, khi hứng chí lên hai người thách nhau một trò hay ho. Luật chơi rất đơn giản: cởi hết quần áo không che một tẹo gì, nhưng vẫn đi ủng và đội mũ cao bồi, rồi sau đó cầm quốc kì Mĩ chạy rông phất ngoài phố dài. Tưởng đùa, thế nhưng Kelley hứng chí làm thật, và phố phường được phen khoái mắt, vỡ bụng cười còn cảnh sát cuống cuồng tóm cổ tên báng bổ.

Kelley được nằm trong khám một ngày, khi tỉnh rượu phải chi 1.500 đô cho phút ngẫu hứng giỡn quốc kì của mình.

[size=4]Làm cảnh sát, vô khám vì…kẹo ngọt![/size]

Chuyện cảnh sát lại bị đồng nghiệp còng tay thì chẳng có gì lạ nữa nhưng nếu bị đồng nghiệp cho xộ khám vì vài viên kẹo ngọt thì…thật gây tò mò.

Số là một cửa hàng hàng tạp hóa tại Hailsham (miền nam Anh) thiết kế theo kiểu bán hàng tự phục vụ (mua hành rồi tự bỏ tiền lại vào hộp quy định). Chính hình thức tự phục vụ đó ngờ đâu giúp cảnh sát địa phương phát hiện trong đội ngũ của họ có người thích ăn không của dân.

Hai anh chàng cảnh sát thuộc đồn Hailsham nằm trong số đó. Hai chàng có vẻ “tự” quên nhiệm vụ bảo vệ tài sản cho người dân của mình nên bình thản vào của hàng cầm vài cây kẹo rồi bước ra không bỏ lại tiền. Chủ cửa hàng không thể ngậm bồ hòn trước những anh chàng ngang nhiên này khi báo ngay cho đồn trưởng về số lượng lớn kẹo ngọt cùng vài món ngon khác liên tục vơi dần mỗi khi đám cảnh sát vô đây. Ăn kẹo mà không trả tiền thì ai mà chịu được. Hai nhân viên nhà nước kia nhanh chóng bị điều tra cho xộ khám. Nhưng đó không phải là trường hợp lạ bởi các đồng nghiệp xung quanh 2 anh cũng mang tính thích ăn không, chỉ có điều họ chưa bị tóm thôi.

Cảnh sát trưởng có vẻ như chịu quá nhiều lời phản ảnh không hay của người dân nên nhân chuyến bắt được 2 nhân viên của mình đã tuyên bố tiến hành luôn công cuộc điều tra làm trong sạch đội ngũ cảnh sát địa phương.

[size=4]Vượt ngục vẫy nhầm… xe cảnh sát ![/size]

3 anh chàng tù xấu số ở Australia đã làm trò cười cho cảnh sát với cuộc vượt ngục kì thú của mình.

Ba tù nhân Dane Frederick Simms, William David Feeney và Timothy James Powell tuổi lần lượt 19, 20, 27 nung nấu kế hoạch vượt khám Warakirri Correctional Centre, ở New South Wales bao lâu và tiến hành trót lọt hôm 27/7. Họ hí hửng cao chạy xa bay tưởng rằng cho cảnh sát hít khói không thể tìm ra tung tích.

Chạy được 125 dặm, đến vùng Buronga, ba tên nổi hứng đổi xe. Xuống đường giơ tay vẫy. Một chiếc xe con lịch sự dừng lại. Người bước xuống tươi cười chào ba lộ khách té ra là…cảnh sát địa phương vừa được thông báo nhận dạng kẻ trốn tù. Hiện tại, ba chàng xấu số được nghỉ ngơi tạm giam ở trạm cảnh sát Dareton

[size=4]Đạo chích bị tóm vì…tò mò![/size]

Tên đạo chích Sun ở Qingdao tỉnh Shandong (Trung Quốc) đã vô khám vì một lý do lãng xẹt…quay lại xem khổ chủ có biết đồ đã bị "xoaý" không!



Số là hôm 22/7, Sun đột nhập vào một bệnh viện địa phương chôm được một chiếc máy tính. Hám của, cậu chàng lại đột nhập lần nữa và lấy đi một máy chiếu mà chẳng ai phát hiện ra, số hàng cậu cuỗm giá trị tới 1.233 USD.

Quá ngạc nhiên với hai lần may mắn trót lọt, Sun có vẻ như hết trò khi trở lại viện một lần nữa chỉ để xem họ có biết mình bị mất đồ không. Cậu lò dò vào phòng vật tư thiết bị xem xét, thấy chẳng có ai, nhưng khi bước ra ngoài thì…không may như khi cậu vaò, lực lượng an ninh đã đón lõng ở đó.

Đen đủi cho những đạo chích ngỡ ngẩn như Sun vì bảo vệ đã bí mật cài máy ghi hình đạo chích ngựa quen đường cũ. Nhưng thực họ tóm được Sun chỉ vì tính tò mò không đúng lúc

[size=4]Trộm ngủ quên trong…xe cảnh sát![/size]

Tên trộm quê ở Louisiana, Mỹ không hiểu mất trí hay quá thông thái thế nào lại chui đúng vào xe cảnh sát ngủ nhờ mà nên nỗi xộ khám.

Ngài cảnh sát trưởng Greg Grannis cho biết, mấy tháng nay ở vùng ngoại ô Seattle, Bellevue, Washington thường xảy ra rất nhiều vụ bẻ khóa xe rồi khui đồ bên trong, được xác định là do một kẻ gây nên.

Sau nhiều đêm không bắt được thủ phạm, cảnh sát lại gặp vận may. 4 giờ sáng ngày 26/7, đội bảo dưỡng xe tải cảnh sát bắt quả tang một cậu chàng 25 tuổi ngủ quên trong xe tải chuyên dụng chở vũ khí của cảnh sát. Khi bị tra hỏi, cậu đã phải "phun" ra chuyện kiếm chác về đêm, buồn ngủ quá nên nằm nhờ chỗ này cho an toàn. Hiện tại, tên trộm xấu số được gửi đến King County để chuẩn bị hầu tòa vào tháng tới!

[size=4]Con gái "giúp" bố "được" bóc lịch 10 năm![/size]

Ông bố họ Lưu, 50 tuổi, ở Guangzhou, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vừa dính án 10 năm tù giam vào phút chót khi con gái ông muốn giúp bố xộ khám.

Ông Lưu hành nghề giết mổ và buôn bán động vật quý được hàng mấy chục năm rồi. Đang làm ăn suôn sẻ thì nhà chức trách phát hiện và bắt giữ ông. Xử lên xử xuống bao nhiêu lần mà không xong. Vụ án của ông bị hoãn lại từ cuối năm ngoái vì không đủ nhân chứng, ông Lưu có thể được tha trong nay mai. Thế nhưng cô con gái 20 tuổi của ông xem chừng sốt ruột và muốn giúp bố khỏi phải hầu tòa nhiều lần đã đứng ra làm chứng công nhận mọi hành vi phạm pháp của bố mình. Tòa đã tuyên ông 10 năm tù, ông Lưu đành phải ngậm bồ hòn ngồi bóc lịch vì cô con gái rượu nóng vội!


[size=4]Vào tù vì gửi thư…trăn[/size]

Anh James R. Mell, ở Farmington Hills, Michigan, Mĩ vừa nghĩ ra trò gửi thư khiến ngay sau đó anh phải xộ khám ăn năn!

Mell vốn có tính hay đuà. Một ngày rỗi việc, anh nghĩ rằng tại sao không thử bỏ một con trăn vào hòm thư, có tem địa chỉ đàng hoàng xem họ giử đi không?

Nói là làm. Hôm 7/7, Mell mang một con trăn cỡ bự dài 6 foot (chừng hơn 1,8m) nhét vào hòm thư và ngồi rình trong nhà xem người đưa thư dính quả ra sao. Cầu được ước thấy, chị đưa thư Nakeema Anderson mở hòm lấy thư mang đóng dấu bưu điện đã hét lên chết ngất khi con trăn đen sì nằm chềnh ềnh trong đó. Hôm thứ hai 17/7, tòa án tuyên phạt Mell 6 tháng tù giam vì tội dọa người thi hành công vụ, và phải nộp một khoản tiền phạt nho nhỏ. Đến khi bóc lịch, Mell mới hối hận viết thư cho chị Anderson thú nhật: “Chị có sợ lắm không? Tôi đã làm cái việc của chú nhóc 10 tuổi. Xin lỗi nhé!”

[size=4]Cô vào tù vì dỗ trẻ nín khóc ![/size]

Một cô nuôi dậy trẻ tại Trung Quốc vừa nghĩ ra cách dỗ nín trẻ rất hữu hiệu bằng mấy trò côn đồ hạ cẳng tay!

Cô giáo (giấu tên) ở Wenzhou đang bực mình vì công việc quá mệt mỏi với đám trẻ hiếu động. Vào giờ nghỉ trưa tưởng được thảnh thơi mươi phút, đột nhiên, một nhóc tì ré lên khóc ầm ĩ đánh thức cả lớp dậy. Những trẻ khác nghĩ rằng chẳng có lý do gì mình không khóc theo. Thế là dàn đồng ca oe oa vang lên…trêu cô giáo. Dỗ mãi không dứa nào nín, cô giáo nổi điên nện vài đứa cảnh cáo làm chúng im bặt mặt tím tái. Cuối cùng cả lớp cũng nín, còn cô giáo được ra tòa và chịu án ngồi khám chục ngày!

[size=4]Đi ăn trộm mà lại…ngủ quên![/size]

Tên trộm Ma ở Thượng Hải có thể xem như là kẻ liều lĩnh nhất ngớ ngẩn nhất Trung Quốc vì lẽ "nằm vùng" trong nhà khổ chủ ba ngày mà chẳng khoắng được một thứ gì.


Hôm 14/7, Ma đột nhập vào căn hộ sang trọng và chẳng thấy chủ nhà đâu. Khoái chí, cậu chàng ở lại hưởng lạc mà chưa vội khui đồ. Ăn chơi như ông hoàng, nghe nhạc, xem phim, ngủ đệm ấm thượng hạng. Rủi thay, đến ngày thứ ba ông chủ về thấy Ma đang ngáy khì khì an lạc trên giường mình và tri hô lên. Cậu chàng bị tóm mà miệng vẫn cười tươi mãn nguyện. Ma đúng là kẻ sĩ ăn trộm. Cậu tốt nghiệp đại học năm 2004 và thất nghiệp nên quyết định chỉ đi đạo chích nhà vila, biệt thự. Cuối tháng Hai rồi, ma vừa được thả thì giờ lại xộ khám can tội đãng trí!

[size=4]Cướp tiền người, rơi tiền mình ![/size]

Tên cướp Robert Cuffee, 43 tuổi ở Sacramento, California (Mỹ) có lẽ là tên cướp hậu đậu nhất thế giới. Hắn quá non tay nghề đến mức cướp tiền nhưng lại đánh rơi ví tiền…


Hôm 11/7, Robert tiến vào một tiệm ăn nhỏ ở đại lộ 3800 Northgate giương súng quát tháo ẫm ĩ, bắt chủ quán đưa hết tiền ra, kể cả vài xu tiền lẻ. Khi giằng được hộp đựng tiền, Robert cười khoái trá chạy vội ra một góc đường gần quán để kiểm thành tích. Cậu chàng vơ đống tiền lẻ vào túi, quẳng cái hộp ra một góc và a-lê-hấp cao chạy xa bay. Buồn thay sướng quá hóa… rung túi, Robert lại để quên chiếc ví với kha khá tiền của mình trong đó, kèm theo đống giấy tờ tùy thân. Chẳng phải mất nhiều thời gian để cảnh sát gô cổ tên cướp ngày đãng trí, khi bị tóm Robert mới ngã ngửa người à ờ hối tiếc: “Tôi chỉ định kiếm chút đỉnh mua côcain, lần sau sẽ cẩn thận hơn”.

[size=4]Cướp ngân hàng nhưng lại tự khai tên tuổi[/size]

Tên cướp Rodney Harper, 31 tuổi, ở Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) là tên cướp ngớ ngẩn nhất thế giới? Ngớ ngẩn đến nỗi cướp ngân hàng nhưng lại…bỏ quên chứng minh thư!



Hôm 14/6, Harper vác súng ngắn đến ngân hàng Charter One “kiếm” chút tiền tiêu vặt. Xấu số thay, rút súng ra thế nào mà Harper lại đánh rơi thẻ căn cước trong khi vẫn vô tư gào thét đòi tiền. Hiển nhiên nhân viên ngân hàng thì ém nhẹm không hề cho tên cướp ngớ ngẩn biết. Khi Harper khuất bóng với đống tiền thì cũng cùng lúc cảnh sát nhận được chứng minh thư của chàng. Nực cười hơn, khi về cậu chàng phát hiện ra mình mất thẻ. Chỉ đến khi cảnh sát hú còi vây hãm quanh nhà còn Harper thì anh chàng mới té ngửa mình bị tóm do…”gửi lại” thẻ căn cước ở ngân hàng. Quả đúng là “lậy ông tôi ở bụi này”, năm 95 chàng cũng từng xộ khám vì cướp ngân hàng nhưng xem ra lần này bị bắt vì lý do thật đau.


Nàng ngồi tù vì lén cưỡng bức chàng !

[size=2]Toà án thành phố Bergen, tây Na Uy tuyên án một phụ nữ 23 tuổi 9 tháng tù và phạt 40.000 crown Na Uy (tương đương 6.355 USD) bồi thường vì đã hãm hiếp một người đàn ông .
Tháng giêng năm ngoái, nguyên đơn - một người đàn ông 31 tuổi - kể lại anh ta ngủ quên trên ghế sofa trong một bữa tiệc. Khi tỉnh dậy, anh ta thấy người phụ nữ 23 tuổi kia đang quan hệ tình dục qua đường miệng với mình.
"Đây là một hình phạt quá nặng", luật sư của bị cáo Per Magne Kristiansen bình luận. Bị đơn thì lập luận người đàn ông khi đó đã tỉnh và chấp nhận cho cô ta làm như vậy.
Bên công tố yêu cầu án 10 tháng tù và cho rằng toà án không nên nương tay với phụ nữ so với đàn ông.
Theo luật Na Uy, tất cả các hoạt động tình dục với những người "đang bất tỉnh hoặc vì những lý do khác không thể phản đối" bị coi là hãm hiếp.
Na Uy có truyền thống bình đẳng. Chẳng hạn, 40% số thành viên trong nội các của Thủ tướng Kjell Magne Bondevik là phụ nữ. Đây là bản án đầu tiên kiểu này ở đất nước vùng Scandinavia luôn tự hào với sự bình đẳng giới.


[/size]Những vụ án kỳ khôi - Xem cấm cười

1. Một người đàn ông bước vào một quầy tạp hóa ở bang Virginia, đưa ra tờ 20 USD, đề nghị đổi lấy tiền lẻ. Khi người chủ quầy đang mở ngăn kéo, y liền rút súng uy hiếp, bắt nộp hết số tiền trong đó. Đạt mục đích, y bỏ chạy, bỏ lại tờ 20 USD trên mặt quầy. Số tiền cướp được: 15 USD. 3ahhyes3

2. Một "du khách" người Đức đi qua cửa kiểm soát ở một sân bay Anh, mang theo túi đựng gậy chơi golf. Trong lúc chờ đợi, ông ta bắt chuyện với nhân viên hải quan, chuyện phiếm về nghệ thuật chơi golf. Người nhân viên - vốn khá am hiểu về môn thể thao này - nhận thấy vị khách không biết tên một cú đánh bèn đề nghị ông ta thử vài đường bóng. Người hành khách vui vẻ thực hiện - theo kiểu trời ơi. Ông ta bị bắt và trong túi đựng gậy có khá nhiều ma túy.

3. Một công ty có tên gọi "Cho thuê súng" ở bang Arizona (Mỹ) chuyên cung cấp súng đạn đạo cụ cho các phim cao bồi Viễn Tây. Một hôm, một phụ nữ 47 tuổi gọi điện thoại cho họ, thuê giết ông chồng của bà ta. Kết cục: 4 năm rưỡi tù giam cho kẻ có ý định sát phu.

4. Một tên trộm đột nhập vào ngân hàng Arizona để ăn cắp - chắc bạn đọc không dám tin - một chiếc camera chống trộm. Ngay trong khi nó đang ghi hình từ xa. Điều đó có nghĩa là, cuốn băng ở một nơi khác đã ghi lại toàn bộ hình ảnh của y và việc y lấy đi chiếc camera không giúp gì cho chuyện che giấu dấu vết.

5. Cũng tại bang Arizona, 2 tên lưu manh định cướp tiền từ một máy rút tiền tự động bằng cách cột dây xích vào mặt máy và quấn đầu kia vào thanh chống va ôtô. Xong đâu đấy, chúng lên xe, rồ ga. Máy rút tiền không bị bung mà thanh chống va rơi xuống mặt đường kêu loảng xoảng. Hoảng quá, bọn chúng bỏ chạy, để lại sau lưng tất cả: sợi dây xích, thanh chống va và… biển số xe gắn trên đó. 3crisp3

6. Hai tên trộm ngày tới "viếng thăm" một khu chung cư mới xây dựng ở bang Virginia. Chúng phá tường, phá sàn, chôm được một chiếc tủ lạnh, ì ạch khuân ra xe. Ngay lúc đó, xe của chúng sa lầy, bánh quay tít mà không di chuyển. Cho rằng chiếc tủ lạnh quá nặng, chúng bèn đưa nó trở lại chỗ cũ, bằng cách đập phá thêm vài bức tường và sàn. Khi quay lại xe, chúng phát hiện ra mình đã khóa cửa xe và để quên chìa bên trong, đành bỏ xe lại, chuồn thẳng. 3crisp3

7. Một tên trộm tìm cách lọt được vào tầng hầm của một ngân hàng bang Virginia qua chiếc cửa sổ cao ngang tầm mặt đường. Y chợt nhận ra 3 điều: (1) Nơi y đột nhập vào không chứa tiền; (2) Y không thể quay trở ra theo đường cũ; và (3) Các vết thương trên người đang chảy máu đầm đìa. Thế là y bèn tìm đến máy điện thoại, gọi 911 để được giúp đỡ. 3crisp3

8. Một tên cướp xông vào một ngân hàng ở bang Michigan (Mỹ). Hắn rút súng, hô: "Cướp đây! Tất cả đứng im" rồi kéo sụp xuống mặt chiếc túi dùng làm mặt nạ. Lúc đó hắn mới nhận ra rằng mình đã quên không khoét lỗ để nhìn và thở. 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)