Teen 24h 2010-03-22 17:01:07

Lung linh đêm dạ hội tuổi 18


Đêm dạ hội tuổi 18 được học sinh khối lớp 11, Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức vào tối 20/3 khá hoành tráng và công phu. Đêm hội như một lời chúc tốt đẹp dành tặng cho các anh chị khối lớp 12 sắp tốt nghiệp ra trường.

Đến với đêm hội, các bạn học sinh được đắm mình vào thế giới âm nhạc sống động nhưng cũng hết sức lãng mạn. Những bước nhảy dance, những vũ đạo, khúc hát, điệu múa về tình thày trò, tình bạn, về tình yêu tuổi ô mai có sức truyền cảm, ấn tượng và được các bạn học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành biểu diễn khá chuyên nghiệp.









Những bước nhảy sôi động.

Những tiết mục ấn tượng của Đêm dạ hội tuổi 18 phải kể tới các bài hát Sắc màu tình yêu, Mong ước kỷ niệm xưa, Forever, Níu kéo… , nhạc kịch You’re handsome. Ngoài ra còn có khá nhiều phần trình diễn khác cũng gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem.



Đêm hội lắng sâu trong khúc hát trầm ấm bài Forever.

Đặc biệt, tại Đêm dạ hội tuổi 18, ngoài có sự góp mặt của các cựu học sinh trong trường còn có sự tham gia nhiệt tình của các nhóm nhảy đến từ các trường bạn như Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ, THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, THPT Chu Văn An.



Học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ cũng góp mặt trong chương trình.

Dự đêm hội, bạn Thu Hương, SV Đại học Sư phạm Hà Nội không tiếc những lời khen: “Hiện nay giới trẻ bọn mình khá quen thuộc và mến mộ những nhóm nhạc Hàn Quốc như Suju, SNSD, F(X)… và đến với đêm hội này mình ngỡ đâu gặp được họ. Mình khá ấn tượng với chương trình”. Thu Hương cũng không nghĩ là các em học sinh THPT lại “có thể có những ý tưởng hay đến thế”!



Đêm hội thu hút đông đảo học sinh các trường THPT và các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ.

Khúc hát mừng sinh nhật ngân vang trong lung linh sắc nến đã khép lại chương trình nhưng dư âm ngọt ngào của nó còn đọng mãi trong lòng mỗi học sinh nhất là các bạn học sinh cuối cấp.



Các bạn học sinh ngân vang khúc hát chúc mừng sinh nhật, chúc mừng tuổi 18.

Anh Tuấn, học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Tất Thành xúc động: “Thầy cô và các bạn học sinh khóa dưới thật chu đáo. Những tình cảm tốt đẹp này mình sẽ mãi khắc ghi trong trái tim”.

Bạn Quế Lâm (học sinh trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội) ước ao: “ Ước gì bên mình cũng có Đêm dạ hội tuổi 18 nhỉ. Thế thì tuyệt cú mèo”!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)