Tin tức - pháp luật 2011-09-05 13:51:06

lớp 10 giết người dã man(bằng tuổi tuổi mình)


ào khoảng 17h ngày 3-9, người dân (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai) vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến trước cổng Huyện ủy Đức Cơ (Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Chư Ty) xảy ra vụ giết người dã man. Theo đó, anh Hồ Đình Tân (22 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Chư Ty) bị một học sinh tên là Long (sinh năm 1995, học lớp 10, trường PTTH Lê Hoàn- cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo) dùng dao Thái Lan đâm tổng cộng 6 nhát vào người, anh Tân chết ngay tại chỗ vì trúng toàn chỗ hiểm.





Công an đang điều tra vụ án




Theo người chứng kiến, vào khoảng 16h30 phút ngày 3-9, anh Tân và nhóm bạn đang rời 1 quán Karaoke trên địa bàn thị trấn Chư Ty thì xảy ra xích mích với Long. Sau đó, do được can ngăn, nên cả 2 cùng bỏ về.



Trên đường đi ngang qua trường PTTH Lê Hoàn, thấy Long đang đứng bên đường nên anh có dừng xe lại và nói với Long rằng, sao chú còn nhỏ mà lại hỗn với anh. Anh Tân chưa kịp nói đến câu thứ 2, Long đã lập tức rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát vào hông bên phải anh Tân.



Vì nhát dao quá ngọt nên anh Tân không hề hay biết mình bị đâm mà cứ tưởng Long đánh mình nên đã giơ tay đánh lại Long. Long tức thì đâm tiếp nhát thứ 2 trúng vào tay anh Tân.



Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Trường (21 tuổi, tổ dân phố 3) cho biết: "Tôi thấy anh Tân bị Long đâm lòi 1 khúc ruột, máu ra nhiều nên chạy đến nhưng không ngờ Long quay sang đuổi để đâm tôi. Chạy được đoạn, tôi vơ được khúc cây quay lại đánh thì Long mới chịu buông tha."



Theo cơ quan công an trên người anh Tân có tổng cộng 6 nhát đâm, trong đó, 1 nhát trúng tim sâu 3 phân, 1 nhát rách dạ dày, 1 nhát vào lách, 1 nhát vào phổi sâu 3 phân… Anh Tân đã chết do nhát dao chí mạng làm đứt động mạch thận.



Được biết, khoảng 18h cùng ngày, Công an huyện Đức Cơ đã bắt Long và các đối tượng có liên quan trong vụ án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)