Sao Việt 2013-12-03 08:44:02

Long Nhật phát ngôn khoe khoang: "Ai có cái gì thì tôi có cái đó"


[size=6]Tài sản của tôi không dưới 20 tỷ, Long Nhật tự hào cho biết.[/size]
 

 

Sau khi gây xôn xao dư luận bằng việc khoe 3 chiếc siêu xe tại Hà Nội, Long Nhật ngay lập tức bị cháu ruột của chủ xe lên tiếng tố cáo đang cố tình tạo scandal khi mượn xe của gia đình anh để chụp hình. Tuy nhiên sau đó, người tố cáo đã lên tiếng xin lỗi Long Nhật vì sự hiểu lầm do anh ta sống ở nước ngoài trong thời gian dài nên không biết chiếc xe của chú mình đã sang tên cho Long Nhật từ lâu.
Trước những điều tiếng đó, tưởng chừng với thói quen thích tạo sóng gió trong dư luận, Long Nhật sẽ trưng ra những giấy tờ để chứng minh mình là chủ sở hữu của khối tài sản nhưng không, anh chọn cách im lặng. “Tôi không có nghĩa vụ phải giải thích cho mọi người, họ đâu phải là ba mẹ tôi mà tôi phải cho họ xem những giấy tờ cá nhân đó. Mình ngay thẳng thì sợ gì ai đàm tếu”, Long Nhật chia sẻ.

Long Nhật và dàn siêu xe gần 10 tỷ


Ngoài ra Long Nhật còn chia sẻ thêm về khối tài sản hàng chục tỷ mà bản thân anh và gia đình tích góp được trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu: “Ngoài 3 chiếc xe, tôi còn là chủ nhân của 4 căn nhà từ Bắc chí Nam. Tại Sài Gòn tôi có một căn chu cư cao cấp tại ở địa chỉ nhà 704, Lô C, Chung cư cao cấp Vĩnh Tường, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân.
Ở Huế, tôi có căn biệt thự được xây dựng chủ yếu bằng bê tông và kiếng, nằm trên một ngọn đồi thơ mộng, đường Hoài Thanh lên lăng vua Tự Đức, thuộc Lô E M13, thôn Thượng 3, P.Thủy Xuân, TP Huế. Trị giá của căn nhà cũng không hề nhỏ.

Nhà triệu đô mà người tình đại gia tặng cho Long Nhật


Ở Hải Phòng, bố mẹ vợ tôi rất giàu có. Ông bà có rất nhiều đất đai và hai căn nhà mặt tiền rất lớn. Riêng căn nhà ở địa chỉ số 1E Lý Tự Trọng, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng là tài sản mà bố mẹ vợ đã làm giấy tờ cho vợ chồng tôi. Hiện tại vợ chồng tôi đang cho người ta thuê căn nhà 5 tầng lầu này làm văn phòng. Căn nhà này co người trả 10 tỳ để mua lại nhưng vợ chồng tôi không bán vì muốn để lại cho hai đứa con.
Còn căn nhà thứ 4 đó chính là ngôi biệt thư triệu đô ở ngoại thành Hà Nội mà Anh Minh vừa mua do tôi đứng tên là chủ sở hữu".
Để có được khối tài sản đó, Long Nhật cho biết anh phải tích góp rất nhiều, không dám tiêu xài phung phí. “Tôi vốn sinh ra ở vùng đất mà quanh năm hứng chịu thiên tai, nên như bao người con miền Trung khác, tôi có lối sống tiết kiệm và chuẩn bị cho tương lai.

Long Nhật và người tình bên siêu xe 4 tỷ


Từ khi bước vào nghề cho đến nay, làm được bao nhiêu tôi đều tích góp và đầu tư vào bất động sản. Không tổ chức live show hay đêm nhạc vì không cần mua danh bằng cách đó. Vì vậy trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu, mặc dù không giàu có hơn ai nhưng ai có gì thì Long Nhật có cái đó. Nhà cửa, xe hơi và đất đai, tổng tài sản ước tính không dưới 20 tỷ đồng”
Thêm nữa Long Nhật cho biết, anh có rất nhiều người hâm mộ trung thành là những đại gia kinh doanh sắt thép ở Thái Nguyên, Bắc Giang… Hoặc những người là chủ của hệ thống các nhà hàng ăn uống ở Sài Gòn, mỗi lần gia đình họ có tiệc tùng đều mời Long Nhật đến tham dự, góp vui. Mặc dù họ không nói cát-sê bao nhiêu nhưng hát xong họ đếu tặng quà cáp bao gồm hiện vật và hiện kim rất lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)