Sao Việt 2014-01-21 08:39:22

Long Nhật: Con trai tôi không chịu được khi người khác chửi tôi


Sở dĩ có tên gọi đó bởi khi nào showbiz có chuyện, dù không liên quan đến mình nhưng với vốn kinh nghiệm lâu năm trong làng nghệ, Long Nhật đều đưa ra những phát ngôn gây sốc. Đôi khi khiến người trong cuộc cảm thấy khó chịu.
Long Nhật rời showbiz vì một gia đình êm ấm
"Cái tên Bà tám showbiz đến với tôi như một cái duyên, lúc đầu, tôi chỉ muốn lên báo để giải thích về chuyện giới tính của mình. Sau đó mỗi lần có việc gì dính đến giới tính của các ca sĩ như Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng… cánh truyền thông lại tìm đến tôi. Với kinh nghiệm sống của mình, tôi biết thì nói thôi", Long Nhật chia sẻ.
Ngoài ra nam ca sĩ cũng thừa nhận đã vài lần tự dựng nên scandal để nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông và làm nóng tên tuổi. "Hiện tại ca sĩ mọc lên như nấm, ai ai cũng đi hát được, số lượng ca sĩ giờ kéo vài xe cũng không hết. Vì vậy tính cạnh tranh cũng tăng lên rất cao, ai không tự đổi mới mình thì sẽ bị đào thải ngay. Đó là lý dó, đôi lần, tôi tự tạo ra những scandal để làm nóng tên tuổi. Mặc dù với hơn 20 năm đi hát, tôi có lượng khán giả trung thành khá nhiều", Long Nhật tâm sự thêm.
Gia đình hạnh phúc của Long Nhật
Tuy nhiên trong năm mới, Long Nhật đột ngột tuyên bố sẽ rút chân ra khỏi thị phi showbiz, chỉ chuyên tâm đi hát và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình chứ không tham gia vào bất kỳ scandal nào trong showbiz. "Hai con tôi cũng đã lớn, đứa con trai đã có bạn gái và biết chơi Facebook. Vì vậy mỗi lần thấy mọi người chửi bới, ném đá tôi trên đó, nó rất buồn và về nhà tâm sự với tôi: "Con không chịu được khi người khác chửi bố", tôi đã khóc và quyết định sẽ không thị phi nữa.
Long Nhật thôi không làm Bà tám showbiz
Tôi sẽ dừng lại không làm "Bà tám showbiz" nữa, đời tôi thì không sao nhưng con cái tôi thì vẫn còn tương lai phía trước, thương con nên tôi không muốn nó bị ảnh hưởng bởi những điều không hay từ dư luận. Ngoài ra tôi muốn dành nhiều thời gian để vun đắp hạnh phúc gia đình, dạy dỗ con cái, thằng lớn học giỏi lắm, năm nay đi thi học sinh giỏi cấp quận rồi con bé út cũng thế, 11 tuổi thi viết chữ đẹp cấp thành phố. Vì thế tôi muốn bên cạnh các con để chăm lo nhiều hơn cho chúng", nam ca sĩ chia sẻ trong nghẹn ngào.
Ngoài ra nam ca sĩ còn cho biết, vợ anh đã rất hạnh phúc khi biết được quyết định này: "Vợ tôi mừng đến phát khóc, cô ấy bào rằng "Em đã mong chờ ngày này từ lâu lắm rồi". Tết năm nay, tôi sẽ dành thời gian nhiều hơn bên cạnh gia đình, không chạy show thay vào đó sẽ phụ giúp vợ con chuẩn bị đón tết, rồi về quê để thăm ông bà hai bên. Từ đây tôi xin nhường lại tên gọi Bà tám showbiz cho người khác".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)