Sao thế giới 2014-02-09 10:23:19

Lời trần tình gây sốc của nữ diễn viên phim


[size=6]“Khi diễn , tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì về nhà thì phát ốm, nằm co quấp và thấy buồn nôn kinh khủng”. Aurora Snow tâm sự[/size]

 
Mặc dù đóng phim người lớn mang lại mức thu nhập “khủng” và sự nổi tiếng, nhưng đối với nhiều sao phim cấp 3 thì đó không phải là một nghê có thể dựa vào đó để kiếm sống cả đời. Với họ, đóng phim không phải là nghề dễ kiếm tiền như nhiều người vẫn hay nghĩ mà phải chịu rất nhiều rủi ro. Những dòng tâm sự vào đầu năm 2013 mới đây của nữ diễn viên phim sex 18+ Aurora Snow về nghề nghiệp đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người. “Khi diễn , tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì về nhà thì phát ốm, nằm co quấp và thấy buồn nôn kinh khủng”. Aurora Snow tâm sự.
Aurora Snow tham gia những cảnh quay nóng đầu tiên vào tháng 5/2000 và cô kiếm tiền rất dễ dàng vì chỉ có cảnh quan hệ kiểu truyền thống.
Cô kể lại: “ Tôi chỉ việc mở to mắt, giả nai rồi làm theo hướng dẫn của diễn viên nam dày dạn kinh nghiệm”.
Dần dần, những cảnh quay kiểu như vậy không còn hấp dẫn khách hàng nữa. Họ muốn xem những cảnh ngày càng phải đổi mới’.
Với những kiểu quan hệ quái dị, lạ thường khiến khán giả thích thú thì bản thân diễn viên này đã phải chịu tổn thương, đau đớn.
“Những điều lặp đi lặp lại với tôi sau những cảnh phim người lớn là: Mồ hôi nhễ nhại, cơ thể nhiều chỗ đau mỏi khủng khiếp sau khi thực hiện những tư thế quái gở”.

 
Đó là tâm sự của diễn viê phim cap ba Aurora Snow trong bài viết “Blood, Sweat and Sex: My Hard Life in Porn” (Tạm dịch là “Máu, Mồ hôi và Sex: Cuộc sống vất vả của tôi trong nghề làm phim khiêu dâm”).
“Diễn viên phim người lớn không phải nghề kiếm tiền dễ dàng như nhiều người vẫn nói, mà giống như vận động viên chịu rủi ro cao, nên cần sức chịu đựng rất lớn. Tôi nghĩ phần lớn mọi người đều hiểu sai về công việc của chúng tôi. Chúng tôi diễn những cảnh quay đó mà lúc nào cũng phải nhớ rằng khán giả đang xem mình. Vào mùa hè, nơi thực hiện cảnh quay có khi không có điều hòa (vì quá ồn) và không phải lúc nào cũng dễ chịu.
Tôi tham gia những cảnh quay đầu tiên vào tháng 5/2000. Hồi đó thì đúng là kiếm tiền dễ thật, vì chỉ có cảnh quan hệ kiểu truyền thống. Tôi chỉ việc mở to mắt giả nai rồi làm theo hướng dẫn của diễn viên nam dày dạn kinh nghiệm.
Dần dần, những cảnh quay kiểu như vậy không còn hấp dẫn khách hàng nữa. Họ muốn xem những cảnh ngày càng phải đổi mới. Trải qua gần 1 thập kỷ, quá trình này đã đạt tới ngưỡng mới: Những cô gái bước vào ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2013 sẽ phải chuẩn bị tinh thần tham gia những cảnh quay kịch tính ngay từ khi mới vào nghề
Tôi là một trong số đó. Tôi phải cười khi đóng phim, nhưng khi về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và buồn nôn kinh khủng. Cái gì cũng có giá của nó. Hy vọng những nỗi đau đớn thể xác không bám đuổi chúng tôi trong nhiều năm, nhưng chúng tôi là thế hệ diễn viên phim người lớn đầu tiên phải trải nghiệm điều này.
Diễn viên phim khiêu dâm thường phải nuốt nước mắt vào trong vì rất hay bị đau đớn, giống như một vận động viên rất dễ bị bong gân. Chúng tôi không thể chuẩn bị trước để tránh sự cố xảy ra trong lúc quay phim.
Không ai muốn nói về đau đớn (đây là quy tắc ứng xử của diễn viên khiêu dâm), nên rất khó xác định xem tần suất diễn viên bị đau là bao nhiêu. Vết thương đầu tiên của tôi trong lúc quay phim sex là khi diễn cùng một nam diễn viên thô bạo, tra tấn tôi như một con búp bê giẻ rách. Tôi bị đau không chịu nổi, nên đạo diễn bảo chúng tôi dùng thêm chất bôi trơn và tiếp tục diễn. Chúng tôi không thể dừng lại vì như thế sẽ không được trả xu nào.” Snow chia sẻ.
Dù không dễ bị đau đớn như nữ giới, nhưng nam diễn viên phim cấp 3 cũng không thoải mái gì. Không phải nam diễn viên nào cũng hứng thú với nữ diễn viên đóng cùng và khó có thể diễn với những cảnh kéo dài hàng giờ. Vậy nên, dù không ai công khai thừa nhận, nhưng phần lớn nam diễn viên đều dùng thuốc tăng cường khả năng tình dục trước khi diễn.

 
“Diễn viên phim người lớn có lẽ là một trong những công việc nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhất ở Mỹ. Tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn là bạn phải hứng chịu sự kỳ thị suốt đời, khiến bạn rất khó chuyển sang nghề khác.
Dù bạn ủng hộ hay không ủng hộ loại hình giải trí này thì cũng nên dành một chút thời gian để nghĩ về một công việc khó khăn. Đây không phải công cụ kiếm tiền đơn giản như nhiều người vẫn tưởng”,diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Kristina Rose thổ lộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)