Thời trang - làm đẹp 2012-07-25 00:22:57

Lợi ích của làn da dầu


[justify]Sở hữu làn da dầu có nghĩa là tiến trình lão hóa của bạn sẽ diễn ra chậm hơn và da sẽ tránh được những khuyết điểm trên gương mặt.



Tàn nhang



Nếu như làn da khô rất dễ bị tàn nhang tấn công thì da dầu lại không như vậy. Dù da dầu rất dễ bắt nắng nhưng chúng lại đảm bảo cho gương mặt bạn không bị tàn nhang.

Dễ che khuyết điểm



Làn da dầu dễ ăn kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Chính vì vậy, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như nếp nhăn hay vết chân chim.

Gương mặt rạng ngời



Các chị em thường khó chịu với hình ảnh vùng chữ T bóng nhẫy. Nhưng, chỉ cần một chút phấn để giảm độ bóng, bạn đã sở hữu làn da tỏa sáng mà không cần phấn highlight.

Chăm sóc da vừa phải



Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc da. Bạn chỉ cần rửa mặt đủ 2 lần/ngày để loại bỏ hết cặn bẩn trong lỗ chân lông. Mỗi lần rửa mặt không nên quá lâu để tránh gây mất cân bằng chất nhờn trên da.

Làn da mịn êm



Mụn nhọt sẽ tấn công làn da dầu khi bước vào tuổi dậy thì nhưng làn da sẽ trở nên mịn màng qua thời gian. Làn da sẽ ngày càng mịn và chứa đủ chất dưỡng ẩm.

Làn da dày khỏe



Làn da dầu có thể chống chọi với bất cứ môi trường thời tiết khắc nghiệt nào. Bởi lẽ, làn da rất dày và có nhiều dưỡng chất đủ để bảo vệ biểu bì khỏi các tác nhân khác.

Mỹ phẩm tiết kiệm

Bạn không cần chi quá nhiều tiền để mua mỹ phẩm chăm sóc da dầu. Chỉ cần những mỹ phẩm cơ bản cũng đủ để làm đẹp và bảo quản làn da dầu “đỏng đảnh”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)