Người mẫu - hoa hậu 2014-05-20 15:46:34

Lộ diện bạn trai hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model..........mới nổi đã cặp đại gia roài


Trên trang cá nhân, Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 - thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng một người đàn ông đứng tuổi.
Trả lời Zing.vn, chân dài 9X không ngần ngại thừa nhận đây chính là người yêu của cô. Anh tên là Hoàng Đạo, hơn cô 15 tuổi và làm trong lĩnh vực truyền thông.
Cả hai tình cờ quen biết trong buổi casting Vietnam's Next Top Model cách đây hơn 2 năm.
Cuối tháng 9/2013, Trà My bị bắt gặp khi đi cùng Hoàng Đạo tới dự buổi tiệc mừng sinh nhật một người bạn ở TP.HCM. Trong suốt bữa tiệc, cả hai luôn ngồi cạnh và dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình cảm. Tin đồn Trà My cặp kè với một người đàn ông đứng tuổi xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông vào thời điểm đó. Đáp lại những lời đồn đoán, người mẫu sinh năm 1992 không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.
Hiện tại, Trà My đang bận rộn trên phim trường Độc thân tuổi 30. Bạn trai của cô thỉnh thoảng tới phim trường để chăm lo và giúp đỡ. Cô chia sẻ mình đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Hoàng Đạo cũng là người đã giới thiệu để Trà My casting cho vai diễn đầu tay này. Trong phim, Trà My vào vai "gái ế" tuổi ngoài 30, hoàn toàn khác với cuộc sống đời thường mà cô đang có. Nữ người mẫu tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp khi hóa thân vào nhân vật này. 
Trà My cùng người yêu trong một buổi gặp gỡ bạn bè. 
Anh là người luôn chăm lo, giúp đỡ Trà My trong công việc và cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)