Phim ảnh 2015-01-19 07:08:34

Lộ cảnh sex trong phim 18+ của mỹ nhân TVB


Viên Gia Mẫn cho biết trong 'The Gigolo King', cô có đến 6 cảnh trần trụi và nóng bỏng. 


Gia Mẫn khoe vẻ đẹp gợi cảm khi dự sự kiện giới thiệu phim hôm cuối tuần. Ảnh: ON


Trước giờ lên sóng (29/1), một số hình ảnh sexy của bộ phim 18+ The Gigolo King do diễn viên TVB Viên Gia Mẫn thủ vai chính mới đây đã bị tung lên mạng, khiến không ít người chú ý. Trong đoạn clip ngắn này, nhân vật nữ hoàn toàn trần trụi trước ống kính, cô thậm chí có màn yêu đương nồng cháy với bạn diễn trên du thuyền, khi cả hai đi chơi ngoài biển. 

Tức giận vì đoạn phim bị lộ, đạo diễn đã liên lạc với quản trị của trang mạng tung đoạn video này lên và đề nghị gỡ bỏ và truy tìm thủ phạm, trong khi diễn viên chính cho biết cô không muốn những hình ảnh thiếu chất lượng như vậy bị rò rỉ. Gia Mẫn tiết lộ: "Trong phim có đến 6 cảnh tôi hoàn toàn nude trước ống kính, và hai cảnh bị lộ ra không phải là những cảnh "đắt" nhất". 


Những hình ảnh nóng bỏng trong phim mới của Viên Gia Mẫn. 


Trả lời phỏng vấn báo chí trước giờ ra mắt phim, Viên Gia Mẫn chia sẻ rằng trong toàn bộ tác phẩm, cô có đến 6 cảnh hoàn toàn khỏa thân và bán khỏa thân trước ống kính, và việc thực hiện những thước phim này hoàn toàn không dễ dàng. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của bạn diễn Hà Hạo Văn, Gia Mẫn đã thực hiện tốt vai trò của mình, cô nói: "Anh ấy tràn đầy năng lượng và rất nhanh nhẹn". Nói về "phản ứng tự nhiên" khi đóng cảnh nóng với phái mạnh, cô nói: "Tôi có cảnh yêu đương trong hầu hết các phim mình đóng, và đương nhiên có những lúc cảm hứng tự nhiên xuất hiện, có lúc không, còn cụ thể với ai, thế nào thì tôi không muốn chia sẻ thêm".  

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)