Scandal 2012-10-01 06:41:58

Lộ ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh


Ngay sau khi chuyển giới thành nữ,hình ảnh Lâm Chí Khanhxinh đẹp trong bộ áo cưới đã xuất hiện trên mạng.



Từ tối 27/9, công chúng vô cùng sửng sốt trước tấm ảnh ca sĩ Lâm Chí Khanhtrong hình hài một phụ nữ đứng cạnh nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Bản thân Kim Tiểu Long đã xác nhận với http://Ngoisao.net/, nhân vật nữ trong bức hình chính là Lâm Chí Khanh sau khi đã chuyển đổi giới tính. Một số bạn bè khác cũng cho biết, từ khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm và "cô" có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, đài các.



Ảnh ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh làm cô dâu.


Cách đâu vài ngày, ca sĩ Long Nhật đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn, dù trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn nhưng Lâm Chí Khanh lại cảm thấy rất hạnh phúc bởi được trở về với chính con người thật của mình. Hơn nữa, ca sĩ này đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới với người bạn trai ở Cần Thơ. Sau khi chuyển giới thành nữ, vào một ngày đẹp trời, Lâm Chí Khanh đã đi chụp ảnh cưới.



Gương mặt "cô" ánh lên vẻ hạnh phúc khi đã trở về với con người thật của mình sau khi chuyển giới.


Mới đây, một vài bức ảnh cưới của ca sĩ Lâm Chí Khanh đã xuất hiện trên Internet và được cộng đồng mạng phát tán với tốc độ "chóng mặt". Trong những tấm hình, Lâm Chí Khanh (tên hiện tại làKhanh Chi Lâm) diện áo cưới màu trắng và e ấp trước ống kính. Gương mặt ca sĩ được trang điểm đậm để tôn lên những đường nét thanh thoát, rất nữ tính. Không ít người bình luận, Lâm Chí Khanh thật xinh đẹp, dịu dàng khi được làm cô dâu.



Nhiều khán giả bất ngờ trước hình ảnh nữ tính của ca sĩ nổi tiếng một thời.


Mặc dù đã lộ ảnh cưới lung linh nhưng chưa có bất cứ thông tin nào khẳng định vềđám cưới của Lâm Chí Khanhvà bạn trai người Cần Thơ trong thời gian tới. Qua lời tâm sự của Long Nhật, khán giả chỉ biết, ca sĩ chuyển giới muốn được lấy chồng và mở cửa hiệu buôn bán. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin nói rằng, Lâm Chí Khanh sẽ tái xuất làng showbiz với một sản phẩm mới sau nhiều năm vắng bóng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)