Nhạc 2009-11-08 04:31:56

Liveshow: Một đêm đầy sao miễn phí


(TT&VH) - Liveshow: Một đêm đầy sao sẽ diễn ra tối nay 8/11 tại (Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, HN). Đêm nhạc với sự góp mặt của một dàn sao như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Anh Khoa, Bảo Thy, Khánh Phương, Quỳnh Nga, Kim, Hoàng Hải, Mạnh Quân, DJ Kruise, nhóm hài Vân Dung Quang Thắng, nhóm nhảy Big Toe, nhóm Mây Trắng, nhóm Doremi, nhóm M2U…và MC Xuân Bắc.


Đây là chương trình Gala âm nhạc miễn phí có quy mô lớn nhất từ trước đến nay dành riêng cho học sinh, sinh viên thủ đô của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 của Đài PT& TH Hà Nội. Sáng nay, cũng tại đây, Viettel đã tổ khai mạc Ngày hội đồng hành cùng học sinh, dinh viên với một sân chơi lớn để học sinh, sinh viên được thoải mái thể hiện cá tính, tài năng trong các gameshows hấp dẫn đồng thời khám phá và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích mới nhất của Viettel như: 3G, Imuzik, Gói cước Sinh viên, Gói cước Hi School…

BTC bật mí, hàng nghìn phần quà hấp dẫn đã được chuẩn bị để sẵn sàng mang lại những niềm vui bất ngờ cho các bạn tham dự. Trong khuôn khổ chương trình, Viettel còn tổ chức một cuộc giao lưu, trò chuyện với các bạn học sinh sinh viên. Các bạn sinh viên cũng có cơ hội được tư vấn tuyển dụng để vào làm việc tại Viettel.



H.T
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)