Bóng đá 2011-08-24 09:08:27

Liverpool - Đó là sức mạnh của chúng tôi


Huấn luyện viên Kenny Dalglish tin rằng chiến thắng 2-0 trước Arsenal là bằng chứng thể hiện sự tiến bộ của Liverpool so với mùa giải trước.

Dalglish đã đưa Raul Meireles và Luis Suarez vào sân khi trận đấu chỉ còn 20 phút, và cả 2 đã góp công lớn trong trận thắng đầu tiên của Liverpool trên sân nhà Arsenal kể từ tháng 2/2000. Suarez đã gây áp lực khiến Aaron Ramsey đá phản lưới nhà trước khi Meireles kiến tạo cho chính tiền đạo người Uruguay ấn định chiến thắng 2-0.





Huấn luyện viên Dalglish khá vui mừng trước chiến thắng này và cho biết:

"Hai cầu thủ thay người đã chơi quá tuyệt vời.* Chúng tôi tương đối hài lòng với màn trình diễn của Andy Carroll và Dirk Kuyt; nhưng khi bạn có 2 cầu thủ chất lượng như vậy đang ngồi dự bị, bạn thật ngu ngốc nếu không để ít nhất 1 trong 2 người ra sân."

"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có bàn thắng. Đó là lý do vì sao tôi cho rằng đội hình năm nay đã tiến bộ hơn năm ngoái. Đây là 1 ví dụ tuyệt vời để mọi người thấy đội hình của chúng tôi mạnh như thế nào."

Dalglish cũng giải thích về quyết định đưa Kuyt đá chính mà không phải Suarez:

"Tuần trước trong trận đấu với Sunderland, có lẽ tôi đã hơi mơ mộng* khi đưa Luis vào sân. Đó là 1 điều không công bằng với cậu ấy khi vừa mới trở về từ Copa. Tôi nghĩ nên đưa cậu ấy ra sân khi Luis vẫn còn đang say chiến thắng và thể hiện rất tốt trên sân tập. Nhưng đó có lẽ là quyết định sai lầm của tôi. Cậu ấy vẫn ghi bàn, vẫn chơi tốt, nhưng không có được sự năng nổ vốn có. Chúng tôi đã đưa cậu ấy thi đấu quá sớm."





"Chúng tôi phải xem xét những vấn đề của Luis như những cầu thủ khác. Trong trận đấu đó cũng có đến 4, 5 cầu thủ lần đầu thi đấu cho Liverpool. Raul Meireles gặp phải chấn thương trong kỳ chuẩn bị trước mùa giải, vì thế chúng tôi cũng phải theo dõi và cẩn thận với quyết định của mình trước khi đưa cậu ấy ra sân."

Cả 2 đội bóng đã có rất nhiều cơ hội trước khi Emmanuel Frimpong bị phạt thẻ đỏ vì 1 pha phạm lỗi với Lucas Leiva.

"Đây là một trận đấu điển hình của Premier League. Chất lượng thi đấu của cả 2 đội đều đáng được nhắc đến. Nhìn chung, có lẽ chúng tôi đã xứng đáng có 1 trận thắng. Chúng tôi biết họ gặp phải nhiều vấn đề trước trận đấu và có thể không có được đội hình ra sân mạnh nhất; nhưng chúng tôi chỉ có thể thi đấu với những cầu thủ mà họ có trên sân. Bất kể đó là ai thì họ cũng là những cầu thủ chất lượng."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã chơi sắc nét hơn và xứng đáng với chiến thắng."

Dalglish cũng không quên an ủi huấn luyện viên Arsene Wenger, khi Arsenal mới chỉ thắng 2 trong 13 trận tại Premier League gần đây nhất:

"Bạn sẽ có những giai đoạn của mùa giải mà đội bóng chơi cực kỳ tốt. Arsenal là 1 đội bóng tuyệt vời và Arsene Wenger đã có một sự nghiệp đáng nể phục cho câu lạc bộ."

"Chắc chắn rằng họ đã có những thời kỳ thành công hơn bây giờ, nhưng chúng ta không phải là những người có thể phán xét về sự thành công của họ."

Trả lời về kế hoạch trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Dalglish nói:

"Tôi thật sự không biết. Nếu tôi nói rằng chúng tôi sẽ mua thêm 1 ai đó, đó có thể sẽ là một lời hứa cuội. Tôi nghĩ việc di chuyển từ đội bóng này đến đội bóng khác là điều tất yếu hiện nay. Nếu có ai đó gõ cửa nhà bạn vì bất cứ lý do gì*… Nhưng nếu mọi người ở lại câu lạc bộ, tôi cũng không thấy có vấn đề gì với điều đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)