Bóng đá 2023-03-07 02:15:30

Liverpool 7 - 0 Đại Thắng Manchester United


Bongdalu cập nhật tỷ số bóng đá mới nhất, Video kết quả bóng đá hay, mời anh em xem ket qua bong da(kqbd) và bóng đá trực tuyến chính xắc nhất Việt Nam, bảng xếp hạng(bxh) bóng đá mới nhất tại Bongdalu!




Vào lúc 23h30 ngày 5/3 theo giờ Việt Nam, trận đấu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-23 đã khởi tranh, Liverpool đón tiếp Manchester United trên sân Anfield. Sau 90 phút thi đấu quyết liệt, Liverpool đại thắng Manchester United với tỷ số 7-0 trên sân nhà, sau 5 vòng đấu liên tiếp bất bại, họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Salah đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong trận, Gakpo và Nunes đều ghi hai bàn, và Firmino, người vào sân từ băng ghế dự bị cũng lập công.

Đêm nay, thế giới bóng đá chứng kiến cuộc thảm sát lịch sử, trên sân Anfield, Liverpool chạm trán kẻ thù truyền kiếp thế kỷ Manchester United không chút nương tay, dưới sự dẫn dắt của Salah, đoàn quân đỏ đã xuất sắc đánh bại Quỷ đỏ 7-0 ngay trên sân nhà! Đêm nay, Salah, người ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần, đã vượt qua huyền thoại Robbie Fowler để trở thành Vua phá lưới lịch sử của Liverpool tại Premier League, đồng thời trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên phá lưới Manchester United trong 6 trận liên tiếp!

Làm khách trên sân Anfield, Manchester United những năm gần đây xác thực không có được thành tích tốt, tính cả trận đấu đêm nay, đã liên tiếp 4 trận sân khách cùng Liverpool đều không ghi nổi một bàn thắng, hơn nữa tại sân Anfield mùa trước đã thua 0-4! Tuy nhiên, Manchester United đã để thủng lưới tới 7 bàn trong trận đấu đêm nay, và chúng ta đã chứng kiến một trang sử mới.




Trận thua thảm đêm nay khiến Manchester United kém đội đầu bảng 14 điểm, tuy còn đá ít hơn một trận nhưng xét đến mùa giải này Premier League chỉ còn 12-13 trận, nhưng điểm cách biệt này đã không thể vượt qua.

Manchester United chia tay nhóm tranh chức vô địch Premier League, đồng thời gia nhập nhóm tranh Top 4 Premier League, mặc dù bây giờ họ trông tương đối không lo lắng. Hiện tại, Manchester United đang có 15 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua, với 49 điểm, xếp thứ 3 trên BXH. Tottenham, đội xếp thứ 4, có 14 trận thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua, với 45 điểm. Sau khi đánh bại Manchester United, Liverpool đã có được 12 trận thắng, 6 hòa và 7 thua, vượt qua Newcastle và đứng ở vị trí thứ 5, kém Manchester United 7 điểm. Newcastle có 10 trận thắng, 11 trận hòa và 3 trận thua, có 41 điểm và xếp ở vị trí thứ 6. Do Tottenham đã chơi 26 trận, Liverpool chơi 25 trận, Newcastle chơi 24 trận nên so với các đội khác, họ đã trở thành cặp đấu có cơ hội cạnh tranh vị trí Top 4 tại Premier League mùa này.




Đồng thời, phong độ của Liverpool là tương đối mạnh mẽ, dù để thua Real Madrid 2-5 trên sân nhà tại Champions League nhưng họ đã có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa ở 5 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội và đều giữ sạch lưới. Các đội như Newcastle liên tục bết bát, tạo cơ hội cho Liverpool, đặc biệt đối mặt với 2 đối thủ đang tranh Top 4 như Manchester United và Newcastle, họ đều giành chiến thắng. Thắng 2 trận cùng 6 điểm giúp Liverpool nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với các đối thủ tranh vị trí Top 4 Ngoại Hạng Anh. Nhưng vào tháng 4, Liverpool sẽ đối đầu với Manchester City, Arsenal và Chelsea tại Premier League. Lịch thi đấu của Liverpool cực nguy hiểm, xét đến tình hình cạnh tranh Top 4 hiện tại, đoàn quân của Klopp không có nhiều cơ hội để phạm sai lầm.

Điều đáng nói là sau trận Manchester United thảm bại 0-7 trước Liverpool, trang dữ liệu OPTA đã công bố xác suất lọt vào top 4 của Premier League, trong đó Arsenal và Manchester City là 100%, Manchester United là 95,2%, Liverpool xếp thứ 4 với xác suất là 52,7%, Tottenham là 23,6%, Newcastle là 16,7%, Brighton là 11%, Brentford là 0,5%, một BIG6 khác là Chelsea mùa này kém hơn Liverpool chỉ có xác suất là 0,2%.




Đội hình thi đấu của hai bên

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Elliott (Jones 85'), Fabinho (Milner 79'), Henderson (Bajcetic 78'), Salah, Nunez (Jota 78'), Gakpo (Firmino 79')

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez (Malacia 77'), Shaw, Casemiro (Sabitzer 77'), Fred (McTominay 58'), Fernandes, Weghorst (Garnacho 58'), Rashford (Elanga 85'), Antony




Bảng xếp hạng mới nhất Ngoại Hạng Anh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)