Hot boy - hot girl 2016-07-12 06:36:57

Linh Miu tiết lộ thói quen xấu khiến cô suýt mất mạng


Thói quen xấu này khiến Linh Miu bị viêm phổi cấp, nguy hiểm tới tính mạng.


Trong Vlog mới, Linh Miu tiết lộ cô nàng từng "nghiện" 2 chất kích thích là thuốc lá và shisha. Bản thân Linh Miu cũng từng thử sử dụng cả bóng cười.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là việc cô nàng bị viêm phổi cấp do sử dụng thuốc lá và shisha. Chia sẻ trong Vlong, Linh Miu lần đầu tiết lộ cô sử dụng thuốc lá trong vòng 5 năm liền.

Song song với việc sử dụng thuốc lá, Linh Miu còn hút shisha. Sau 1 thời gian dài sử dụng 2 loại chất kích thích tưởng như "vô hại" này, Linh Miu đã phải nằm liệt giường 1 tuần vì bị viêm phổi cấp.

Linh Miu chia sẻ về tác hại của các chất kích thích.


Hot girl chia sẻ: "Trong 1 tuần đó, Linh Miu cảm thấy ranh giới giữa sự sống và cái chết thật mong manh. Linh Miu không thể làm được bất cứ việc gì, đến cả điện thoại cũng không còn sức mà đụng đến, tất cả mọi hoạt động của Linh Miu đều phải có người hỗ trợ.

Mỗi ngày, Linh Miu phải truyền 5 chai nước Em của Linh Miu thấy cảnh tượng đó, nó đã khóc. Lúc đó, Linh Miu cảm thấy như mình sắp chết!"

Ngoài thuốc lá, shisha và bóng cười, Linh Miu cũng kể ra khá nhiều tác hại của những chất kích thích tổng hợp. Hot girl kêu gọi các khán giả trẻ: "Nói không với ma túy!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)