Hot boy - hot girl 2009-03-15 00:02:00

Linh Diamond – Cường 7even: "Rất hay ngẫu nhiên mặc đồ giống nhau"


Linh Diamond được biết đến qua cuộc thi Miss Au, Cường seven thì khá nổi trong giới dancer hiphop vì nhảy đẹp và có ngoại hình hotboy. Linh hơn Cường 1 tuổi, nhưng họ là một couple rất đẹp đôi đấy.



Profile:



Linh Diamond



Sinh năm 1988.

Học viên FPT Arena

Hiện đang làm Designer cho Baamboo, trang tìm kiếm hàng đầu Việt Nam hiện nay.



Cường Seven



Nguyễn Việt Cường

Sinh năm 1989

SV trường Cao Đẳng công nghệ thông tin

Dancer của công ty giải trí Sacred

Giải nhất Hiphop tour 2007.

Giải nhất Vũ điệu trẻ VTC 2008

Nhất Hiphop in the city 2008

Giải 3 solo Hiphop freestyle 2008






Hai bạn đã "iu nhau" từ bao giờ vậy?


Cường Seven: Mình biết Linh từ khi Linh thi Miss Au. Hồi đó mình tham gia với tư cách biên tập vũ đạo. Nhưng phải tới khi bọn mình tham gia cùng một show biểu diễn vào khoảng tháng 5/2008 thì mới trở nên thân thiết và bọn mình đã yêu nhau từ hồi đó.






Hồi mới gặp thì các bạn ấn tượng điều gì nhất về nhau?



Cường seven: Linh xinh và tính Linh rất dễ chịu, biết quan tâm và luôn chia sẻ với Cường nhiều. Trong công việc cũng đôi khi Cường gặp những chuyện không vui. Vì mình là trưởng nhóm, khi nhóm có chuyện này chuyện kia thì Cường luôn là người phải đứng ra giải quyết và cũng đau đầu nhất. Nhưng Linh luôn ở bên và giúp đỡ Cường.





Linh Diamond: Từ khi mới gặp cho đến lúc tiếp xúc nhiều hơn, cái mình ấn tượng nhất về Cường là Cường rất chân thành và thật thà (cười). Những người con trai mà Linh đã từng quen thường nói chuyện bay bổng, nhưng Cường thì không. Và mình thích tính cách đó của Cường.





Cường và Linh có điểm gì chung không?

Bọn mình thường xuyên mặc đồ giống nhau nhé. Không hề báo trước đâu, nhưng nhiều lần, Cường đến nhà đón Linh, thấy Linh mặc đồ rất tông xuyệt tông với mình, cùng màu, cùng kiểu… Hai đứa thích xem nhảy, nghe nhạc.

Trong 9 tháng yêu nhau, cứ tới đúng ngày kỉ niệm 2 đứa yêu nhau là lại cùng đi ăn cái gì đó.

Thế còn điểm gì… không thích?

Cường seven: Mỗi lần cãi nhau hay có chuyện gì, Linh rất ít nói. Và đôi khi sự ít nói của cô ấy khiến mình lại càng tức hơn.



Linh Diamond: Thì mỗi lần như thế, Cường lại rất hay gắt mình. Nên mình sợ và chẳng dám nói gì nữa. Nhưng hai đứa lại chưa bao giờ giận nhau được điều gì quá một ngày cả.



Có ngoại hình xinh xắn và cũng từng được nhiều bạn trẻ biết đến, hẳn Linh có khá nhiều vệ tinh. Đã bao giờ Cường có cảm giác ghen vì điều đó?



Cường Seven: Khi đã thích Linh thì những người xung quanh Cường không còn để ý nữa. Với lại, Cường nghĩ hai đứa cứ chân thành, không giấu giếm nhau thì không có gì khó xử cả. Cũng có một đôi lần mình hơi ghen khi biết có người nọ người kia theo đuổi Linh. Nhưng Linh luôn khiến mình tin tưởng. Vì thế những cảm giác đó thường qua rất nhanh.



Từ khi yêu nhau tới giờ thì những dịp lễ như Noel, valentine…, các bạn thường làm gì?



Linh Diamond: Bọn mình không làm gì cầu kì cả, rất giản dị và chỉ hai đứa biết với nhau. Cùng đi ăn cái gì đó mà hai đứa thích. Mình thường tự tay làm những món quà nhỏ cho Cường, rất nhỏ thôi nhưng mình biết là Cường thích. Như Valentine vừa rồi, Cường tặng Linh chocolate, Linh làm một món quà tặng Cường. Thế là đủ hạnh phúc rồi.






Người ta thường nói các cặp đôi Hot boy hot girl yêu nhau chẳng bao giờ bền, với hai bạn thì sao?



Có lẽ là có những cặp đôi như thế. Nhưng chuyện tình cảm là tùy từng người. Bọn mình đều là những người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, khi yêu Linh thì Cường hoàn toàn thật lòng. Bản thân Cường cũng không thích một tình yêu chóng vánh.




Vì thế, không bao giờ có chuyện cả thèm chóng chán. Tương lai đúng là khó nói trước, nhưng bọn mình rất muốn có thể ở bên nhau không chỉ là bây giờ, sẽ có một happy ending (Cười).



Chuyện chi tiêu của những cặp đôi khi đi chơi cùng nhau thì sao?



Cường seven: Bọn mình bây giờ còn rất trẻ, thu nhập có được từ công việc thì cũng mới chỉ ở mức độ đủ cho mình. Nhưng bọn mình không bao giờ đặt nặng việc phải ăn uống ở những nơi sang trọng, phải mua cho nhau những món quà đắt tiền. Linh cũng rất nhạy cảm. Nếu hôm đó mình hết tiền, thì cô ấy có thể trả tiền giúp mình, hoặc mua cái gì ăn đến rồi hai đứa cùng ăn. Mà Linh cũng chưa bao giờ đòi hỏi mình cái gì cả.




Linh Diamond: Để duy trì tình yêu lâu dài, thì chuyện chi tiêu phải thật rõ rang. Mình cũng chưa bao giờ có suy nghĩ, Cường là con trai thì đi đâu cũng phải trả tiền. hoặc là phải tặng mình những món quà thế này thế kia. Từ hồi yêu nhau tới giờ bọn mình chưa bao giờ ở trong tình trạng viêm màng túi vì chi tiêu cho nhau cả.





Cường là một dancer hiphop khá nổi và Linh có “bị” ảnh hưởng gì từ hiphop sau khi yêu Cường?



À, mình rất hay đi xem Cường nhảy. Bây giờ mình còn đang học cả nhảy Hiphop nữa và thầy của mình chính là Cường. Mình muốn không chỉ được đứng ở dưới xem Cường nhảy mà có thể còn được nhảy cùng Cường trên sân khấu nữa (cười),



Linh hơn Cường một tuổi, điều này có ảnh hưởng gì không khi hai bạn yêu nhau?



Hồi đầu Cường còn nói dối là sinh năm 1988 cơ, bằng tuổi Linh. Sau này biết rồi, thì cũng chỉ thấy điều đó hơi đặc biệt chút thôi. Hơn nhau một tuổi thì cũng không có vấn đề gì mà. Với lại suy nghĩ của Cường và Linh cũng tương đối chững chạc như nhau, nên không hề ảnh hưởng gì cả.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)