Tin tức - pháp luật 2010-06-09 02:56:02

Lĩnh án chung thân vì nghi vợ trẻ ngoại tình


“Đứt gánh” hôn nhân với người vợ ít hơn 26 tuổi, ông chồng “cao niên” quy trách nhiệm cho một người đàn ông quen biết vợ mình. Thêm nghi vấn người này dùng phép “hô biến” của mình 6 cái răng, 1 quả thận, ông già 62 tuổi lấy mạng đối thủ.

Bị cáo tuổi lão niên Nguyễn Văn Thọ (SN 1948, trú tại Từ Liêm, Hà Nội) bị TAND Hà Nội đưa ra xét xử về tội giết người ngày 8/6. Bị hại là Hoàng Văn Tòng, người cùng thôn.

Lúc 14h30 ngày 16/9/2009, anh Tòng gọi điện thoại di động cho ông Thọ rủ đi uống bia. Nhận lời, ông Thọ dắt xe đi, thủ sẵn dao nhọn theo người. Khi gặp anh Tòng tại nhà anh Nguyễn Văn Quảng (ở xóm Hoa, thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình, HN), ông Thọ đã dùng dao đâm 11 nhát vào người anh Tòng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


62 tuổi, bị cáo đối diện với án chung thân.



Động cơ gây án được bị cáo khai nhận do nghĩ anh Tòng là tình nhân của vợ, nguyên nhân chia rẽ tình cảm vợ chồng, gây tan nát gia đình mình nên xuống tay hạ sát. Tuy nhiên, hỏi ra anh Tòng chỉ quen biết chị Nguyễn Thị Tuyến (người vợ đang ly thân của bị cáo) vì chơi với em gái chị Tuyến.

Bị cáo Thọ và chị Tuyến kết hôn khi tuổi tác rất chênh lệch - chồng hơn vợ 26 tuổi. Sống với nhau, đã có 2 mặt con nhưng hơn 3 năm trước, tình cảm gia đình có những rạn nứt, chị Tuyến đã ly thân. Tháng 5/2007, chị Tuyến theo em gái xuất khẩu lao động sang Cộng hòa Séc.

Việc vợ bỏ đi với lá đơn ly hôn gửi lại, tòa còn chưa giải quyết khiến bị cáo Thọ “ấm ức”.

Tại tòa, bị cáo 62 tuổi còn “tố” bị hại đã cùng một người khác đánh thuốc mê rồi dùng phép lấy đi của mình 1 quả thận và 6 chiếc răng vào ngày mùng 6 Tết 2009. Bị cáo hạ sát anh Tòng để trả thù cũng vì lý do đó.

Tuy nhiên, thân nhân của ông Thọ đều khẳng định việc bị cáo mất 6 chiếc răng là do bị ngã. Kiểm tra sức khỏe của Thọ, cơ quan điều tra cũng xác định không hề có vết mổ hay sẹo nào trên cơ thể để có thể nói bị cáo bị đánh thuốc mê, lấy đi 1 quả thận. Bị cáo cũng không có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Không thể biện minh tội giết người do ghen tuông, do thù hận hay do lỗi của bị hại, Nguyễn Văn Thọ bị tuyên án tù chung thân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)