Hot boy - hot girl 2009-09-05 04:00:00

Linh 3B và nụ hôn đầu với người lạ


Hôm nay bộ phim Bước Nhảy Xì Tin sẽ chính thức được lên sóng tại Việt Nam. Nhân vật "bị chặt chém" đầu tiên sẽ là nữ phản diện chính cho Linh 3B thủ diễn. Nào các bạn, ra tay thôi!!!
Chào Linh, theo như thông tin thì vai diễn Khánh Đan của Linh trong phim Bước Nhảy Xì Tin khá là cá tính và thu hút sự chú ý. Bạn có thể chia sẻ thêm về vai diễn mới này?

(Cười) Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến vai diễn của Linh. Vai Khánh Đan là 1 vai khá hay, khác hẳn với những tuyến nhân vật khác trong phim. Khánh Đan rất nổi bật, có thế lực vì cô có tiền, bố làm to, lại xinh đẹp nổi tiếng nhưng tính cách lại kênh kiệu và lạnh lùng. Mỗi lần cô xuất hiện thì đều gây sự chú ý cho những người xung quanh.

Một vai diễn khá phức tạp, đa tính cách, có thể nói là khá nặng ký so với bạn. Điều gì khiến bạn lo lắng nhất?

Mình sợ mọi người ghét khi mình nhận vai diễn này. Tuy nhiên mình thích Khánh Đan vì cô có chiều sâu, đa tính cách, bộc lộ được nhiều khả năng và có thể khai thác được chiều sâu trong diễn xuất. Ngoài ra thì mình không gặp thêm khó khăn nào nữa.


Nhiều người cho rằng bạn được nhận vai diễn này là do bạn có ngoại hình và chiều cao khá bắt mắt, bạn nghĩ sao về điều này?

Theo mình đạo diễn mời mình tham gia vai diễn này bởi mình có lẽ bởi nhìn mình không hiphop cho lắm. Khánh Đan là ca sĩ và mình cũng từng đi hát nhiều nên đó cũng là thuận lợi đầu tiên để mình được nhận vai.

Khánh Đan là cô gái đẹp đến mê hồn người. Mình không nghĩ rằng sắc đẹp của mình được như cô ấy nhưng khi làm phim thì mình được make up, tùy thuộc vào góc quay, sự kết hợp với bạn diễn nữa nên khiến mọi người nghĩ rằng cô ấy rất đẹp thôi.



Bạn trai cũ của Linh là thành viên của nhóm nhảy Bigtoe. Việc anh ấy cùng tham gia vào Bước Nhảy Xì Tin có gây khó dễ gì cho Linh không?

(Cười) Một vài thành viên của Bigtoe là nhân vật chính trong phim, tuy nhiên rất may mắn là bạn trai cũ của Linh lại không tham gia trong phim này. Bọn mình chia tay đã lâu rồi, hơn nữa với Linh thì mọi thứ đều rất rõ ràng. Linh không bao giờ để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc. Nếu nó ảnh hưởng thì Linh đã không tiếp tục làm công việc đó, có thể không tham gia đóng phim hoặc bỏ tất cả luôn.

Nhìn lại tất cả những cảnh quay trong phim thi cảnh quay nào khiến bạn hài lòng nhất?

Mình thích cảnh quay khi Khánh Đan say rượu, khi say cô ấy đã trải lòng mình, những nỗi buồn, sự cô đơn cô độc được Khánh Đan chia sẻ hết với người yêu của mình… khi ấy có 1 nụ hôn. Đó là cảnh quay thể hiện được chiều sâu nỗi buồn của nhân vật Khánh Đan. Lúc đó sẽ thấy 1 Khánh Đan rất gần gũi, dễ thương chứ không kênh kiệu, lạnh lùng như mỗi lần xuất hiện trước.



Lần đầu tiên phải quay cảnh hôn ngọt ngào, đầy cảm xúc với bạn diễn Linh có ngượng lắm không?
Tất nhiên là ngượng lắm chứ. Cả mình và Tùng Min (bạn diễn của mình) đều rất ngượng. Bình thường thì mình chỉ mất 5 phút để chuẩn bị cho 1 cảnh quay thôi nhưng trước khi quay cảnh đó mình đã phải xin bạn diễn rất nhiều cái 5 phút đó. Mà tự nhiên hôm ấy cả đoàn làm phim đều quây quanh cái giường đó để xem bọn mình diễn, thậm chí nhiều người con trêu đùa bằng cách mang điện thoại cá nhân ra quay, ra chụp khiến mình và Tùng Min càng hồi hộp và ngượng ngùng.

Thật sự khi quay cảnh hôn nhau đó mình không còn là mình nữa, mình nghĩ mình đang là Khánh Đan. Đây cũng là lần đầu tiên mình hôn 1 người mà người đó không phải là bạn trai của mình. Nụ hôn đó cũng giống như lần đầu tiên mình hôn người yêu của mình vậy, đầy cảm xúc: vừa run rẩy vừa hồi hộp, tim đập nhanh…

Bạn trai của bạn có ghen khi bạn quay cảnh tình cảm với bạn diễn không?

(Cười) Tất nhiên là có rồi!!!


Hiện tại bạn đã nhận được lời mời cho vai diễn nào chưa?

Hiện tại mình chưa có ý định thực hiện tiếp bộ phim nào. Trong thời gian mình quay Bước Nhảy Xì Tin mình cũng nhận được lời mời tham gia phim Tết nhưng mình đã từ chối vì vai diễn đó quá nóng, cảnh quay trực diện mà nhân vật phải nude đến nửa người nên mình từ chối.

Tại sao bạn từ chối, bạn có nghĩ nếu bạn tham gia phim đó mọi thứ sẽ thay đổi, và là bước ngoặt mới đối với bạn không?

Có chứ, mình có nghĩ đến điều đó nhưng mình không đủ can đảm. Vai diễn đó hơn nặng so với mình, mình chưa đủ lớn để nhận những vai như thế. Và mình biết họ mời mình vì họ đang cần 1 gương mặt mới. Thế nhưng mình còn bố mẹ nữa, hơn nữa hình ảnh của mình đang còn trong sáng lắm.

Hotgirl Vân Navy cũng tham gia 1 vai diễn trong phim. Bạn có nhận xét gì về diễn xuất cũng như Vân Navy ngoài đời?

Vân khá là hòa đồng, dễ gần và nói chuyện cởi mở với mọi người. Mình nhớ như in lần đầu tiên Vân nói chuyện với mình, Vân có hỏi 1 câu rằng: “Linh ơi, cậu có nhuộm da nâu không?”

Cám ơn Linh. Chúc Linh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Bộ phim Bước Nhảy Xì Tin bắt đầu trình chiếu trên kênh VTV3 từ 14:30 ngày hôm nay vào mỗi thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Sau đây mời các bạn xem qua trailer của bộ phim hứa hẹn này:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)