Sao thế giới 2009-11-08 00:02:00

Lindsay Lohan cứ xinh tươi như này có phải hơn không?


Nhưng trong lòng thì chắc đang rối như tơ vò đây.
Nhưng hình ảnh tàn tạ và mệt mỏi của Lindsay Lohan vào tháng trước nay đã dần được thay thế bởi một “cô nàng lắm chiêu” rạng rỡ tươi xinh hơn nhiều. Đến dự một bữa tiệc được tổ chức tại Hollywood vào tối hôm thứ năm (5.11), Lilo đã nở nụ cười thật tươi trên môi đồng thời tỏ vẻ thân thiện với các paparazzi. Cô nàng cũng diện đồ rất chỉnh chu, gọn gàng chứ không “tả tơi” như trước với áo thun tím, áo khoác đen, legging đen và túi xách xám, Lilo vẫn giữ thói quen của cô nàng khi liên tục đưa móng tay vào mồm để… cắn. Tuy nhiên, nhìn Lindsay vui vẻ thế này chưa chắc cô nàng đã giải quyết hết rắc rối.












Mới đây, Lindsay Lohan đã tweet trên Twitter rằng cha mình là “người mất trí”, “Ông ấy luôn đe dọa tôi và các thành viên trong gia đình bằng vũ lực, giống như một người điên”. Trong khi đó, bố của cô nàng cũng đang có ý định sẽ gửi cuộn băng ghi âm kể về những tội xấu của cô con gái cưng. Một nguồn tin tiết lộ trên Entertainment Tonight rằng Lindsay Lohan đang lên kế hoạch công khai chống lại cha đẻ để lấy lại cuộn băng tai hại ấy trước khi nó được công bố. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Lilo vẫn chưa có động thái gì rõ rệt.










Sau những chuyện không hay xảy ra giữa mình và con gái, ông Michael Lohan chia sẻ: “Tôi nghĩ con bé con bé ngày càng dính sâu vào con đường nghiện ngập… Không cần thắc mắc vì sao Chúa đã lấy lại cả sự nghiệp của Lilo. Bởi vì nó đã từ bỏ những gì ông ấy đã trao cho mình và Lilo chẳng làm gì cả ngoài việc lạm dụng những món quà mà nó đã được ban cho.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)