Truyện tranh 2009-03-17 04:17:42

Lindsay Lohan bị cảnh sát "viếng thăm"


(VTC News) - Cảnh sát đã được huy động tới nhà riêng của cặp đôi tai tiếng Lindsay Lohan và Samantha Ronson tại Hollywood Hills sau khi có tiếng ẩu đả và thậm chícửa kính bị ném vỡ.
(VTCNews) - Cảnh sát đã được huy động tới nhà riêng của cặp đôi tai tiếng Lindsay Lohan và Samantha Ronson tại Hollywood Hills sau khi có tiếng ẩu đả và thậm chí cửa kính bị ném vỡ.

Một đội ngũ cảnh sát tới hiện trường nhà riêng của cặp đôi Lilo và Sam sau khi hàng xóm báo có ẩu đả tại nhà riêng của cô nàng lắm chiêu.

Hàng xóm cho hay việc này đã thành cơm bữa đối với ngôi nhà của Lindsay Lohan và Samantha Ronson, tiếng cãi vã, chửi nhau không còn xa lạ. Nhưng sau khi tiếng cửa sổ vỡ thì hàng xóm phải cậy nhờ đến sự góp mặt của cảnh sát bởi họ sợ có… án mạng xảy ra.
Tấm kính cửa sổ của cặp đôi này đã vỡ một mảng lớn, có lẽ trong lúc tức giận, Lilo hoặc Sam đã tiện tay phi một đồ vật nào đó từ trong nhà ra phía ngoài. Vụ ẩu đả này xảy ra chỉ vài giờ sau khi có thông tin Lohan bị cảnh sát Beverly Hills truy nã (13/3), lý do bắt nguồn từ vụ scandal hồi tháng 5/2007 khi ngôi sao 22 tuổi lái xe trong tình trạng thiếu kiểm soát, gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Hình ảnh suy sụp của người đẹp trong xe ô tô riêng.


Lindsay Lohan đã xuất hiện ngay sau đó với khuôn mặt đẫm lệ trong xe ô tô của mình, cô nàng khóc lóc và có vẻ rất suy sụp. Nhưng các fan hâm mộ cũng không phải quá lo lắng, bởi chỉ sau 2 ngày kể từ khi cảnh sát ghé thăm, cô nàng lại tung tăng đi mua sắm ở siêu thị, rồi tiệc tùng ở nhà hàng Chateau Marmont, Los Angeles.



Nhưng nỗi buồn của Lilo cũng không lâu, cô nàng lại tung tăng đi mua sắm.

Sam cũng xuất hiện thản nhiên trên phố.

Diễm Hà (Theo DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)