Sao thế giới 2012-06-21 03:54:22

Liễu Nham gây sốc với màn tắm nude


[size=2]Cô đào nổi tiếng vì… ngực bự khiến công chúng 'mãn nhãn' với loạt hình mới đầy nóng bỏng trong bộ phim 'The Zodiac Mystery'.[/size]


Không chỉ gây sốc với thời trang khoe ngực, Liễu Nham mới đây quyết định tận dụng toàn bộ lợi thế hình thể trong "The Zodiac Mystery", một tác phẩm của đạo diễn Thịnh Trí Dân. Với rất nhiều những cảnh quay táo bạo, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây mãn nhãn. Bộ phim với những yếu tố kinh dị dự kiến ra mắt khán giả vào dịp hè này.




Trong phim, Liễu Nham có những cảnh ân ái cuồng nhiệt với bạn diễn Tống Trữ, và không ít đoạn nhạy cảm đã bị cơ quan chức năng "tuýt còi". Nhiều khả năng các đoạn phim quá táo bạo sẽ bị cắt trước giờ ra mắt công chúng. Với đề tài về tính cách của những con người thuộc 12 cung hoàng đạo, "The Zodiac Mystery" chứa đựng nhiều yếu tố gay cấn.


Không chỉ có những cảnh quay táo bạo, tạo hình của Liễu Nham trong phim rất sexy, từ trang phục đến lối sống của cô gái đều toát lên vẻ tự tin, mạnh mẽ và đầy sức cuốn hút.




Diễn xuất của Liễu Nham trong tác phẩm này được đánh giá cao, đạo diễn thậm chí còn thốt lên: "Cô ấy không thể nào là bình hoa di động như người ta nói". Ngoài Liễu Nham, tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Đồng Đại Vỹ, Tần Hạo, Kiều Nhậm Lương, Đỗ Hải Đào…


Poster phim vừa được hé lộ và gây chú ý trong khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)