Sao thế giới 2011-01-04 06:56:01

liệu có hôi k ta?Selina (S.H.E) được tắm lần đầu tiên sau 70 ngày Kể từ tai nạn nổ phim trường ngày 22/10, cô gái kém may mắn của S.H.E mới biết đến nước. >> Selina (S.H.E) khóc khi nhìn thấy váy cưới >> 10 sự kiện 'gây số :-s (nói thế chứ cũng tội :-<)


[size=1] 3blingeye3 3blingeye3Selina (S.H.E) được tắm lần đầu tiên sau 70 ngày[/size] Kể từ tai nạn nổ phim trường ngày 22/10, cô gái kém may mắn của S.H.E mới biết đến nước.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, cha Selina đã chia sẻ niềm vui mới của cô với người hâm mộ trên blog của ông: "Cuối cùng, Selina cũng đã có thể tắm. Con bé rất háo hức và lo lắng. Năm mới, nước sẽ cuốn đi những đau đớn".

9 giờ sáng ngày cuối cùng của năm 2010, Selina đã có thể ngâm mình trong nước với sự giúp đỡ của một y tá.

"Đã lâu lắm rồi tôi mới được tắm. Mặc dù vẫn còn chút đau đớn nhưng so với sự đau đớn khi thay quần áo thì nó không là gì" - Selina sung sướng chia sẻ cảm xúc.

Sức khỏe của Selina đang có những tiến triển tốt
Bệnh viện cũng đã tổ chức một bữa tiệc đón giao thừa dành cho cô ca sĩ bất hạnh. Các bác sĩ, y tá chuẩn bị những tấm thiệp với lời chúc may mắn dành cho Selina. Trong khi đó, cha Selina và vị hôn phu của cô là Trương Thừa Trung cùng ở lại bệnh viện đón giao thừa với Selina từ lúc 6 giờ chiều cho đến tận nửa đêm.

Mặc dù không thể đón thời khắc đầu tiên của năm mới cùng Selina vì bận biểu diễn tại Thẩm Quyến, nhưng ngay khi trở về Đài Loan, 2 cô nàng của S.H.E là Ella và Hebe đã tới thăm bạn. Cả hai mang đến cho Selina rất nhiều quà tặng và lời chúc của fan. Hiện tại, người hâm mộ S.H.E đang thu thập chữ ký để phản đối sự chậm trễ của nhà sản xuất I have a date with spring trong việc chịu trách nhiệm trước tai nạn nổ phim trường dẫn đến thương tích nặng nề của 2 nghệ sĩ là Selina và Du Hạo Minh.

Trong ngày đầu năm mới, Thái Y Lâm cũng đã gửi lời chúc tới gia đình của Selina. Cô hy vọng người bạn đồng nghiệp sẽ sớm bình phục và có thể trở lại showbiz.

3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)